Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah báo tin vui cho NHM Liverpool

Thứ Năm 01/02/2024 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah đã đăng một bản cập nhật chấn thương tích cực trước cuộc đụng độ của Liverpool với Arsenal tại Premier League. 

Tiền đạo Mohamed Salah buộc phải rời Cúp bóng đá châu Phi sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 2-2 của Ai Cập với Ghana hôm 18/1, anh trở lại Liverpool để điều trị chấn thương gặp phải. Jurgen Klopp kiên quyết rằng Salah sẽ được phép trở lại Cúp bóng đá châu Phi nếu anh bình phục trước khi giải đấu kết thúc, nhưng Ai Cập đã bị loại khỏi giải đấu sau khi thua CHDC Congo trên chấm phạt đền ở trận đấu tại vòng 1/8.

Salah đã bỏ lỡ trận đấu ở Premier League của Liverpool với Chelsea tại Anfield. Nhưng người hâm mộ Liverpool hy vọng rằng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở lại ở trận đấu với Arsenal tại Emirates vào cuối tuần này. Theo đó Salah đăng một bức ảnh anh đang chạy trên sân tập vào chiều thứ 4, cho thấy rằng việc trở lại thi đấu có thể không còn quá xa.

Mohamed Salah báo tin vui cho NHM Liverpool 1

Mohamed Salah đăng ảnh đang có mặt trên sân tập

 

Phát biểu hôm thứ 3, Klopp đã loại Salah khỏi cuộc đụng độ quan trọng tại Premier League của Liverpool với Arsenal. Ông nói: “Anh ấy chưa sẵn sàng cho trận đấu này, chưa sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo gặp Arsenal.

Salah vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương. Tôi không chắc liệu có sự hiểu lầm ngay từ đầu hay không. Anh ấy đang bị thương và chấn thương cơ cần có thời gian hồi phục. Chúng tôi chưa biết chính xác thời điểm Salah trở lại thi đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X