Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric và Fellaini cùng bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển tới Man Utd

Thứ Sáu 23/08/2013 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Sau khi thông tin Gareth Bale chuyển tới Real được đăng tải, Luka Modric, một cầu thủ tương đối quan trọng ở sân Bernabeu đã cảm thấy không chắc chắn về tương lai của mình. Tiền vệ người Croatia đã đánh tiếng muốn được đầu quân cho Manchester United. Trong khi đó, một mục tiêu khác của Quỷ đỏ là Marouane Fellaini cũng thể hiện nguyện vọng được tới Old Trafford thi đấu.

luka modric
Luka Modric

Modric thực ra đã lọt vào “tầm ngắm” của MU từ cách đây nhiều tuần. Tuy nhiên, đấy là trong thời điểm Real chưa chắc chắn có được Gareth Bale và cựu tiền vệ của Tottenham cũng cảm thấy “chắc suất” trong đội hình đội bóng Hoàng gia. Chính vì vậy, lời đề nghị của HLV David Moyes khi đó đã bị từ chối một cách nhanh chóng. Thế nhưng, sau khi vụ Bale chính thức được hoàn thành, rất có thể sẽ là một loạt những cuộc “tháo chạy” khỏi sân Bernabeu mà mới đây nhất chính là việc Modric lên tiếng đòi chuyển sang Man Utd. Đây chính là thời điểm không thể “hoàn hảo” hơn để Quỷ đỏ có được chữ ký của tiền vệ người Croatia.

Từ đầu hè tới giờ, tân HLV David Moyes cũng tương đối “loay hoay” với việc đưa về sân Old Trafford một tiền vệ trung tâm để tăng cường lực lượng cho tuyến giữa của MU. Sau khi thất bại với Strootman, Alcantara và Fabregas, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng định lựa chọn Modric như một giải pháp tức thời. Và bây giờ, cơ hội đã đến. Nếu sử hữu Modric trong đội hình, Man Utd chắc chắn sẽ đảm bảo được sự cân bằng cho hàng tiền vệ. Kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League cũng như sự đa năng của cầu thủ này chính là lời giải cho những vấn đề còn tồn tại ở MU nhiều năm qua. Với nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cùng lối chơi thông minh, bền bỉ, nếu đến với “Nhà hát của những giấc mơ”, Modric có thể được xem như “người thay thế” hoàn hảo nhất cho vị trí của Paul Scholes.

Một mục tiêu khác của MU mà báo chí đang nói đến trong thời gian gần đây là Marouane Fellaini cũng vừa bày tỏ mong muốn được đầu quân cho đội bóng thành Manchester. Tiền vệ người Bỉ hy vọng rằng anh có thể đối mặt với nhiều thách thức mới và thử sức trong môi trường bóng đá đỉnh cao hơn nếu đến với Quỷ đỏ.

Fellaini sẽ là đối tác lý tưởng dành cho Higuain
Marouane Fellaini 

Cách đây vài hôm, Man Utd cũng vừa gửi lời đề nghị 35 triệu bảng tới Everton cho bộ đôi Baines- Fellaini. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Goodison Park đã không chấp nhận yêu cầu này của Quỷ đỏ. Thực tế, với tài năng của một cầu thủ như Fellaini, có lẽ HLV David Moyes buộc phải “mạnh tay” hơn nữa nếu thực sự muốn đưa cậu học trò cũ về Man Utd. Cầu thủ người Bỉ chính là mẫu tiền vệ “box-to-box” hết sức phù hợp với bóng đá hiện đại. Không chỉ có sức mạnh, thể lực cũng như thể hình tốt, Fellaini còn cho thấy những phẩm chất kỹ thuật cá nhân rất linh hoạt của mình. Cộng thêm với khả năng dứt điểm vô cùng đa dạng, nếu được chơi trong đội hình của HLV David Moyes, Fellaini có thể trở thành một “ngòi nổ” cực kỳ hiệu quả ở ngay sau lưng Van Persie.  

Thị trường chuyển nhượng cũng chỉ còn hơn một tuần nữa là kết thúc. HLV David Moyes và ban lãnh đạo Man Utd cần phải nhanh tay hơn với những mục tiêu quan trọng của mình. Modric và Fellaini đã thể hiện mong muốn đầu quân cho Quỷ đỏ, vấn đề bây giờ nằm ở chính thái đội cũng như phương thức làm việc của MU mà thôi.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X