Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Modric sắp phải rời Real Madrid vì… sợ vợ?

Thứ Bảy 17/01/2015 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cụ thể, tiền vệ người Croatia có thể sẽ hội ngộ với ông thầy cũ Jose Mourinho ở Chelsea để chiều lòng cô vợ vốn đang không chịu nổi cuộc sống ở thành Madrid.

Modric sap phai roi Real Madrid vi… so vo hinh anh
Modric sẽ chia tay Real Madrid và đầu quân cho Chelsea?

Luka Modric đã hoàn toàn bình phục chấn thương háng gặp phải trong trận Italy vs Croatia ở vòng loại Euro 2016 vào giữa tháng 11/2014 và nhiều khả năng sẽ tái xuất sân cỏ vào cuối tuần này. Sự trở lại của tiền vệ 30 tuổi chẳng khác nào một bản hợp đồng “bom tấn” dành cho Real Madrid, trong bối cảnh “Kền kền trắng” đang thi đấu không tốt kể từ đầu năm 2015 (hòa 1, thua 2 trong 4 trận). HLV Carlo Ancelotti sẽ bớt đau đầu hơn về khả năng điều tiết, tổ chức và phân phối bóng của Los Blancos một khi lại có sự phục vụ của cậu học trò người Croatia.

Modric vừa mới đem tin vui nhưng đồng thời cũng có thể báo luôn tin buồn cho các CĐV Real, thậm chí thà rằng anh cứ… chấn thương tiếp cho xong. Mặc dù vẫn đang hạnh phúc và là trụ cột quan trọng ở Bernabeu nhưng không loại trừ khả năng Modric sẽ sớm rời Real Madrid do những chi phối đến từ cuộc sống cá nhân. Cụ thể, theo nguồn tin từ Francois Gallardo – đại diện FIFA, tuyển thủ Croatia có thể phải chiều lòng cô vợ vốn đang không chịu nổi cuộc sống ở thành Madrid do gặp khó khăn trong việc hòa nhập.

Nếu như bà xã của Modric thực sự có tiếng nói trong vấn đề tương lai của anh thì cơ hội sẽ lại được mở ra dành cho các đại gia Premier League. Man United đã “tăm tia” cựu tiền vệ của Tottenham từ lâu và cho đến bây giờ vẫn khá thủy chung mà theo đuổi. Mặc dù vậy, Quỷ Đỏ một lần nữa lại không hy vọng nhiều vào thương vụ này khi cạnh tranh với họ trên đường đua còn có Chelsea. Theo đó, Jose Mourinho rất muốn được hội ngộ cậu học trò một thời ở Stamford Bridge. Ngoài ra, phong độ thi đấu cũng như khả năng cạnh tranh danh hiệu của The Blues cũng có sức thuyết phục đối với Modric hơn nhiều so với những gì hiện tại ở MU.

Trong một diễn biến khác từ tin chuyển nhượng Chelsea, “hàng thải” Mohamed Salah đang được săn đón trên toàn Châu Âu. Tiền đạo 22 tuổi gần như không còn tương lai ở sân Stamford Bridge khi mới chỉ được HLV Mourinho tạo điều kiện ra sân thi đấu trong 3 trận ở Premier League mùa giải này (tất cả từ ghế dự bị). Ba ông lớn của Serie A gồm Roma, Inter và Napoli đều đã bày tỏ ý định muốn “giải cứu” Salah theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, chính Besiktas vốn kém tiếng tăm lại có nhiều lợi thế hơn cả khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là đối tác thân thiết của Chelsea (hai bên ký hợp đồng hợp tác với nhau vào năm ngoái).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X