Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric kiên quyết đòi rời Tottenham, Chelsea mừng thầm

Thứ Bảy 16/07/2011 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xem ra ngày ngôi sao người Croatia nói lời chia tay với sân White Hart Lane đã đến rất gần bởi tối hôm qua, Luka Modric vừa đệ đơn trình bày nguyện vọng được ra đi lên ban lãnh đạo của Spurs.

Mặc dù vẫn có tên trong danh sách các cầu thủ Tottenham đến Nam Phi tham dự tour du đấu mùa hè của “gà trống” song quả thực, điều dư luận quan tâm nhất ở Modric bây giờ là anh sẽ chuyển đến một đội bóng mới với mức giá bao nhiêu mà thôi.

Modric cương quyết rời khỏi Tottenham

Trước đó, Modric cũng đã đăng đàn khẳng định rằng chủ tịch Daniel Levy của Spurs là “một kẻ nuốt lời” khi cố tìm cách ngăn cản anh tìm kiếm một bến đỗ mới cũng như “đe dọa” sẽ tống tiền vệ người Croatia lên băng ghế dự bị hoặc khán đài.

Tuy nhiên, bất chấp việc Levy đã từ chối hai lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng và 27 triệu bảng từ Chelsea, tối qua nhạc trưởng 25 tuổi vẫn gửi tới ban lãnh đạo của Spurs một yêu cầu được chia tay câu lạc bộ ngay trong mùa hè này, theo tiết lộ từ The Mirror.

Bên cạnh đó, đích thân HLV Harry Redknapp đã cho biết rằng ông không muốn giữ lại một cầu thủ đã chẳng còn khát khao cống hiến cho đội bóng như Modric. Cách đây 3 mùa giải, Daniel Levy đã từng “làm khó” MU để rồi sau đó bán Dimitar Berbatov cho “Quỷ đỏ” với cái giá “khủng” là 30,75 triệu bảng.

Với động thái này từ Modric, có thể khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh với Tottenham đã thực sự đổ vỡ. Lúc này, nếu Chelsea tiếp tục quay trở lại “tấn công” hảo thủ của sân White Hart Lane với một lời đề nghị vào khoảng 30 triệu bảng thì khả năng The Blues thành công sẽ rất cao.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X