Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Modric hoặc Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018"

Thứ Tư 22/08/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermain Jenas cho rằng danh hiệu Quả bóng Vàng đang rất thiếu công bằng với những cầu thủ ghi ít bàn nhưng vẫn có đóng góp quan trọng với đội bóng như Modric hay Kante.
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thống trị danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong một thập kỷ trở lại đây. Kaka là cầu thủ cuối cùng từng giành được danh hiệu Ballon d’Or ngoài Ronaldo và Messi.
Vị thế của Ronaldo và Messi được củng cố khá nhiều nhờ thành công của CLB. Tuy nhiên, Jenas tin rằng những cầu thủ tiến sâu ở World Cup nhưng chơi ở vị trí thấp hơn cũng xứng đáng nhận được những sự trọng vọng.

Modric hoặc Kante xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Jenas cho rằng Modric xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018

“Tất cả chúng ta đều muốn cầu thủ ở mọi vị trí đều có thể cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tôi cảm giác chúng ta đang ở trong một kỷ nguyên thiếu đi sự tôn trọng cho các cầu thủ.

“Những gì Ronaldo và Messi đã làm rất tuyệt vời. Nhưng trước mỗi mùa giải, chúng ta đều dự đoán rằng ai trong hai cầu thủ này chơi tốt hơn sẽ giành được Quả bóng Vàng. Khi bạn thấy những cầu thủ xuất sắc như Iniesta hay Xavi chưa bao giờ giành Ballon d’Or thì bạn có thể chắc chắn rằng chẳng ai giành được nó ngoài Ronaldo và Messi.

“Cả hai cầu thủ này đều thi đấu như người ngoài hành tinh. Nhưng nếu bạn nhìn vào những cầu thủ khác như Modric mùa này, Ribery của Bayern  vài năm trước, bạn thấy rằng họ có thể giành giải thưởng này nhưng cuối cùng lại không được xét đến.

“Giờ đây Kante cũng xứng đáng được đứng vào hàng ngũ những cầu thù xuất sắc nhất. Cậu ấy sẽ được ghi nhận nhưng không bao giờ là sự ghi nhận từ giải thưởng Ballon d’Or. Kể cả sau khi giành được chức vô địch World Cup, người được khen nhiều nhất cũng là Pogba vì sự nổi tiếng của cậu ấy”.


Xem thêm những tin tức bóng đá châu Âu khác:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X