Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Modric bóng gió đến khả năng sang Man Utd

Thứ Tư 22/02/2012 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Dẫu cho vẫn đang thể hiện phong độ tốt với một vị trí trong top 3 Premier League nhưng Tottenham cũng chẳng thể đảm bảo cho mối lương duyên của họ với Luka Modric.

Mới đây, Modric đã bóng gió đến khả năng gia nhập Man Utd bằng tuyên bố: “Tôi muốn chinh phục những danh hiệu. Đó là ưu tiên quan trọng với bản thân mỗi cầu thủ, không riêng gì tôi. Và tôi sẽ tìm đến những đội bóng cho phép mình hiện thực hóa tham vọng đó. Nhưng trước mắt, tôi sẽ cống hiến hết khả năng nhằm giúp Tottenham giành lấy một danh hiệu nào đó”.

Modric vẫn chưa đặt trọn vẹn lòng trung thành với Tottenham

Không nói ra cũng hiểu, Modric đang đề cập đến một đại gia thực sự như Chelsea, Man Utd chứ không phải là đội bóng Tottenham của anh, một tập thể vốn được đánh giá là đoàn kết nhưng chưa hẳn là giàu mạnh bậc nhất như một đại gia trong làng bóng đá Anh. Và thế là các CĐV Tottenham sẽ có lý do để mà lo lắng. Nếu xét theo những gì tiền vệ 26 tuổi người Croatia đã nói thì Man Utd phù hợp với anh hơn cả. Chelsea coi như đã trắng tay ở mùa này, Tottenham thì cũng chỉ còn FA Cup để làm điểm tựa. Với một cầu thủ tham vọng như Modric, chắc chắn anh không thể hài lòng với chiếc cúp hạng hai này.

Và đó là cơ sở để qua tuyên bố của Modric, người ta đã bắt đầu nghĩ đến một cuộc chia ly ở White Hart Lane vào Hè này. Chủ tịch Daniel Levy đã không dưới một lần tuyên bố Modric là báu vật, là bất khả xâm phạm tại Spurs. Và thực tế thì ông cũng đã rất nhiều lần từ chối đề nghị từ Man Utd hay Chelsea, lên tới 30 triệu bảng. Nhưng nay, trước thái độ cứng rắn của Modric, có thể khẳng định rằng Tottenham đang ở thế yếu.

Nhưng thực tế hơn là họ hãy tập sống cuộc sống không Modric. Nếu nhìn vào các con số thống kê thì tiền vệ này đã không còn quá quan trọng như trước. Bàn thắng: anh chỉ có 3 (kém Bale, Adebayor, Defoe, Van der Vaart rất nhiều. Kiến tạo: Modric cũng chỉ có 4 (bằng Assou-Ekotto, thua xa Adebayor, Bale).

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X