Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard còn ở lại Chelsea thì đừng mơ Quả Bóng Vàng

Thứ Sáu 22/06/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội trên tuyển Bỉ là hậu vệ Thomas Meunier lên tiếng khuyên nhủ ngôi sao Eden Hazard nên chia tay Chelsea để gia nhập một CLB danh giá hơn như Real Madrid hay Barcelona.

Tương lai của Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này là đề tài nóng hổi khi không loại trừ khả năng, tiền vệ người Bỉ sẽ theo chân ông thầy Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge nhằm đạt được những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp.

Hazard rời Chelsea mới có thể giành Quả Bóng Vàng hình ảnh

Bóng đá 24h - Hazard rời Chelsea mới có thể mơ bóng vàng

Hazard rời Chelsea để có thể gia nhập những Real Madrid hay Barcelona, không chỉ thay thế xứng đáng cho các siêu sao Cristiano Ronaldo, Lionel Messi hay Gareth Bale mà còn được tạo điều kiện cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua Quả Bóng Vàng, danh hiệu cá nhân mà bản thân anh hằng mơ ước.

Mới đây, Thomas Meunier cũng lên tiếng thúc giục đồng đội trên tuyển sớm đưa ra quyết định như vậy hòng hiện thực hóa giấc mơ của mình. Phát biểu của hậu vệ Paris Saint-Germain: “Nếu Hazard rời Chelsea để gia nhập những CLB danh giá hơn như Real Madrid hay Barcelona, cậu ấy mới có thể chiến thắng Quả Bóng Vàng.”

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng không may mắn khi sinh cùng thời với Messi và Ronaldo. Bên cạnh đó, chơi bóng ở Premier League cũng là yếu tố ảnh hưởng đến cơ hội của cậu ấy. Đây là điều tương tự xảy đến với Harry Kane hay Mohamed Salah và chừng nào chưa chia tay nước Anh, họ sẽ mãi không được công nhận.”

Thời điểm hiện tại, Hazard đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ chinh chiến World Cup 2018 và chuẩn bị cho màn đối đầu Tunisia. Quỷ Đỏ đã ra quân suôn sẻ với chiến thắng 3-0 trước Panama và được kỳ vọng cạnh tranh với Anh cho ngôi đầu bảng G.

Hazard: Chelsea phải chi đậm mới giữ được tôi
Mới đây, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ tương lai tại Chelsea sau mùa hè này, ngay tại thời điểm anh chinh chiến ở nước Nga, World Cup 2018.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X