Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mở toang cánh cửa tới chức vô địch, HLV Ranieri vẫn khiêm tốn

Chủ Nhật 10/04/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Sunderland 0-2 Leicester, HLV Claudio Ranieri vẫn chưa đề cập tới chuyện vô địch. Ông nhắn nhủ các học trò nên giữ đôi chân trên mặt đất.


Tại vòng 33 Premier League, Leicester có chuyến làm khách trên sân của Sunderland. Mặc dù đang nằm trong nhóm xuống hạng nhưng đây hứa hẹn sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với “Bầy cáo”. Lúc này, “Mèo đen” đang có phong độ khá cao, họ bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất. Không những vậy, trong 7 trận gần nhất trên sân Ánh sáng họ không thua thầy trò Ranieri, trong đó có 4 chiến thắng. Ở vòng này, do Norwich đã thua Crystal Palace nên Sunderland càng có lý do để chiến đấu.
Mo toang canh cua toi chuc vo dich, HLV Ranieri van khiem ton hinh anh
Leicester đánh bại Sunderland 2-0
Mặc dù đã chơi rất cố gắng nhưng Sunderland vẫn không thể giành điểm trước Leicester, cú đúp của tiền đạo Vardy giúp “Bầy cáo” rời sân Ánh Sáng với 3 điểm trọn vẹn. Như vậy, đội bóng chủ sân King Power đã nới rộng cách biệt với Tottenham lên thành 10 điểm. Chắc chắn ở trận đấu với M.U sau đó áp lực dành cho thầy trò HLV Pochettino sẽ rất lớn. Nếu không đánh bại Quỷ đỏ, Spurs gần như không còn cơ hội đua tranh chức vô địch.
Leicester City sau chiến thắng thứ 5 liên tiếp: Bóng dáng Chelsea của Mourinho
(Bongda24h.vn) – Năm chiến thắng liên tiếp mà không để thủng lưới, trong đó có 4 thắng lợi tối thiểu, Leicester City đang trải qua đúng như những gì mà Chelsea...
Sau trận Sunderland 0-2 Leicester, HLV Claudio Ranieri vẫn chưa đề cập tới chuyện vô địch. Ông nhắn nhủ các học trò nên giữ đôi chân trên mặt đất: “Sunderland đã chơi rất khó chịu, họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, Leicester luôn biết cách để vượt qua khó khăn. Chúng tôi đã bình tĩnh triển khai lối chơi của mình và có được 2 bàn thắng. Chiến thắng này đem lại lợi thế cho chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng vẫn chưa thể nói trước điều gì. Các cầu thủ cần giữ đôi chân trên mặt đất”.

Nói về người hùng Vardy, ông cho hay: "Điều rất quan trọng là Jamie Vardy ghi được bàn hôm nay. Cậu ấy đã có vài pha kiến tạo tốt ở trận đấu trước, nhưng cậu ấy là chân sút chính của chúng tôi và cậu ấy cần phải ghi bàn trở lại. Tôi rất hài lòng với cậu ấy”, Ranieri nhận xét riêng về chủ công của đội".
Mo toang canh cua toi chuc vo dich, HLV Ranieri van khiem ton hinh anh 2
Ranieri chưa đề cập đến chuyện vô địch
Bên kia chiến tuyến, HLV Sam Allardyce của Sunderland buồn bực nói: “Tôi không thể chấp nhận cách đội bóng để thủng lưới ở bàn thua đầu tiên, hàng phòng ngự đã quá mất tập trung để Vardy lập công. Trước trận đấu tôi đã nói rất nhiều lần về sự nguy hiểm của cầu thủ này, nhưng những cầu thủ không rút ra kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên, nếu xét về toàn cục, chúng tôi đã có một trận đấu tốt, Sunderland xứng đáng có một kết quả hòa 0-0. Trận thua này khiến chúng tôi tiếp tục gặp khó khăn trong cuộc đua trụ hạng”.

Tổng hợp: Sunderland 0-2 Leicester (Vòng 33 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X