Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 4/2019

Thứ Hai 06/05/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích 4 bàn/4 trận và giúp Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch đến cùng, ngôi sao Ai Cập đã được vinh danh như một món quà an ủi ở vào thời điểm hiện tại.

Mohamed Salah trải qua một mùa giải không hẳn quá xuất sắc, ít nhất so với năm ngoái ra mắt đã bùng nổ ra sao, nhưng anh chắc chắn vẫn là nhân tố quan trọng và không thể thay thế trên hàng tấn công của Liverpool.

Tháng Tư vừa rồi chính là minh chứng xác đáng cho vai trò và đẳng cấp của ngôi sao Ai Cập, khi anh kịp thời lấy lại phong độ thăng hoa và giúp The Kop tăng tốc trong giai đoạn nước rút này, tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch với Manchester City cho đến vòng đấu cuối cùng.

Salah là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 42019 hình ảnh
Tiền đạo Salah của Liverpool đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 4/2019

Với thành tích 4 bàn/4 trận góp công vào 12 điểm tuyệt đối, Salah xứng đáng được vinh danh giải Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 4/2019. Thời điểm hiện tại, anh còn đang tràn trề cơ hội bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới khi dẫn đầu danh sách với 22 bàn thắng trong bối cảnh mùa giải chuẩn bị hạ màn sau một vòng đấu nữa.

Đây có lẽ là những niềm vui an ủi ít nhiều cho Salah vào thời điểm hiện tại, khi anh mới dính chấn thương nghiêm trọng ở trận thắng 3-2 trước Newcastle và có khả năng vắng mặt hai trận đấu sinh tử trong tuần này của Liverpool.

Đêm thứ ba, The Kop sẽ tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ bán kết lượt về Champions League với nhiệm vụ lột ngược dòng quá khó sau khi đã thảm bại 0-3 ở Camp Nou. Chiều chủ nhật, thầy trò Jurgen Klopp buộc phải chiến thắng Wolverhampton và hy vọng Man City sảy chân để lật kèo phút chót trong cuộc đua vô địch Premier League, chấm dứt gần ba thập kỷ khát khao ngai vàng nước Anh.

Liverpool vượt khó thắng Newcastle: Còn sống, còn hy vọng!
Dù lâm vào thế khó khi 2 lần bị Newcastle gỡ hòa nhưng Liverpool đã không đầu hàng nghịch cảnh để sau cùng vẫn thắng 3-2. Dư âm Newcastle 2-3 Liverpool cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X