Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng bằng chân không thuận, người hùng Salah tiết lộ bí quyết khổ luyện

Chủ Nhật 15/12/2019 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của ngôi sao người Ai Cập cũng như các đồng đội Jordan Henderson và James Milner sau chiến thắng Liverpool 2-0 Watford ở vòng 17 Premier League.

Salah tỏa sáng bằng chân không thuận

Tiếp đón đối thủ bét bảng Watford trên sân nhà nhưng Liverpool đã gặp không ít khó khăn vất vả. Thế trận tương đối bế tắc của The Kop chỉ có thể được giải quyết với màn tỏa sáng cá nhân của Mohamed Salah, khi một mình ngôi sao người Ai Cập lập cú đúp bàn thắng chia đều vào cuối mỗi hiệp đấu.

Liverpool 2-0 Watford Salah tiết lộ bí quyết tỏa sáng chân phải hình ảnh
Liverpool 2-0 Watford

Điều đáng nói là cả hai pha lập công của Salah đều được thực hiện bởi chân phải vốn không thuận, chưa kể cộng thêm cả bàn thắng góc hẹp không tưởng vào lưới Salzburg ở Champions League hồi giữa tuần. Sau trận đấu vòng 17, anh mỉm cười tiết lộ: “Đó là thành quả của nỗ lực tập luyện liên tục trong thời gian gần đây của tôi.”

“Tất nhiên, tôi không phủ nhận may mắn ít nhiều trong cả hai bàn thắng, nhưng đó âu cũng xứng đáng bởi pha triển khai phản công tuyệt vời cùng đường kiến tạo xuất sắc của Sadio Mane. Đối thủ rất khó chơi và vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng không phản ánh chính xác thực lực khả năng của họ. Chúng tôi và các khán giả đều đã phải đôi chút sống trong lo lắng.”

“Mặc dù vậy, chúng tôi giờ đây cũng đã trở nên kinh nghiệm hơn, trưởng thành và bản lĩnh hơn để biết cần phải làm gì để bảo vệ chiến thắng. Đây không phải một trận đấu dễ dàng nhưng như những cách biệt tối thiểu mong manh khác, kết quả cuối cùng vẫn là điều quan trọng nhất.”

Cặp đôi thủ lĩnh Liverpool nói gì?

Liverpool 2-0 Watford
Liverpool 2-0 Watford

Đội trưởng Jordan Henderson: “Chúng tôi đã nghĩ đây là một trận đấu khó khăn và diễn biến trên sân cũng đúng như dự đoán. Đối thủ đang đứng chót bảng xếp hạng Premier League nhưng họ có dàn cầu thủ chất lượng và tinh thần đang lên nhờ HLV mới. Chính vì vậy, chúng tôi càng hạnh phúc với chiến thắng không dễ dàng này, đặc biệt khi vẫn giữ sạch lưới. Tất nhiên, chúng tôi có thể ghi thêm 1-2 bàn nữa nhưng tựa trung thế này cũng đã đủ hài lòng rồi.”

Đội phó James Milner: “Những ngày vất vả kiểu thế này là không thể tránh khỏi, đặc biệt với sức gió thổi mạnh càng khiến mọi thứ bất lợi hơn. Với điều kiện thời tiết gây ảnh hưởng như vậy, chúng tôi không thể lúc nào cũng triển khai lối chơi sở trường mà cần phải biết vận dụng những đường bóng dài nữa. Tất nhiên, cả hai đội đều gặp khó nhưng điều quan trọng nhất vẫn là ba điểm xứng đáng dành cho chúng tôi để tiếp tục củng cố mục tiêu của mình ở Premier League năm nay.”

Chiến thắng trước Watford cũng đã giúp Liverpool đạt đủ điểm số cần thiết để chính thức vô địch lượt đi Premier League và lần này, họ sẽ quyết tâm phá dớp quá khứ lịch sử để đăng quang nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Trước mắt, nhà tân vương Champions League sẽ bay sang Qatar để chuẩn bị tham dự giải FIFA Club World Cup 2019.

Liverpool thắng nhọc, Klopp vẫn vui vẻ với ngôi vô địch lượt đi
Phát biểu của HLV người Đức sau khi cùng các học trò đánh bại Watford với tỷ số 2-0 trên sân nhà để chính thức vô địch lượt đi Premier League mùa giải này.
Chính thức vô địch mùa đông, Liverpool nên mừng hay lo?
Quá khứ không ủng hộ thầy trò Jurgen Klopp dẫn đầu Premier League trong giai đoạn Giáng Sinh bởi y như rằng, họ sẽ không thể đăng quang vô địch vào cuối mùa...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X