Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Mo Salah từ chối tới Real Madrid năm 2018

Chủ Nhật 17/05/2020 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý tại ĐT Ai Cập, Hany Ramzy tiết lộ Mohamed Salah đã từ chối lời đề nghị từ Real Madrid để ở lại Liverpool vào năm 2018.

Lời đề nghị được đưa ra chỉ vài tháng trước khi Real Madrid gặp Liverpool trong trận chung kết Champions League tại Kiev, nơi tiền đạo này bị Sergio Ramos làm chấn thương.

Salah từ chối Real


Trong vài năm qua, Mohamed Salah được cho là thu hút sự chú ý nơi nhiều CLB lớn. Cả Real Madrid và Barcelona đều quan tâm đến anh. Hany Ramzy cho biết cái tên đầu tiên thực sự đã đưa ra một lời đề nghị tốt về việc ký hợp đồng với Salah.

Tiết lộ Mohamed Salah từ chối tới Real Madrid năm 2018 hình ảnh
Salah từng nói lời từ chối Real Madrid

Nhưng kế hoạch này đã không thành khi tuyển thủ Ai Cập vui vẻ ở lại Liverpool.

Ramzy tiết lộ

Cựu trợ lý tại ĐT Ai Cập, Hany Ramzy mới tiết lộ điều trên với OnTime Sports: “Khi tôi làm việc với HLV Hector Cuper, chúng tôi đã có một chuyến tập huấn ở Thụy Sĩ (tháng 3 năm 2018)”.

“Tôi đã nói chuyện với Salah và cậu ấy tiết lộ Real Madrid đã gửi một lời đề nghị. Đó là lời đề nghị thực sự tốt nhưng Salah đã thảo luận với tôi và Cuper trước khi quyết định ở lại Liverpool vì cậu ấy cảm thấy thoải mái ở đó.”


Ramzy không được giữ vị trí trợ lý khi Cuper nhường chỗ cho Javier Aguirre. Về Salah, ông nói thêm: “Salah là người đầy tham vọng. Cậu ấy từng nói với chúng tôi rằng muốn vô địch châu Phi 3 lần liên tiếp giống như Ai Cập đã làm trong năm 2006, 2008 và 2010.”

Salah đã cùng Liverpool vô địch Champions League mùa 2018-19. Sang mùa này, anh có cơ hội trở thành cầu thủ Ai Cập đầu tiên vô địch Premier League khi The Kop chỉ còn cách điều này có 6 điểm trong 9 vòng còn lại.

Nhưng tình hình dịch bệnh khiến giải đấu bị đặt trong nguy cơ có thể bị hủy. Đến giờ, các đội vẫn chưa thống nhất được về cách khởi động lại các trận đấu.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X