Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah rạng rỡ sau khi gia hạn với Liverpool

Thứ Ba 05/07/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mo Salah khoe thân hình tuyệt vời trên bãi biển ở Mykonos sau khi đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool, ở bản giao kèo mới anh nhận lương 400.000 bảng/tuần. 

Tuyển thủ người Ai Cập đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình, theo đó anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Liverpool. Anh đồng ý gắn bó với sân Anfield đến năm 2025, cùng mức lương 400.000 bảng/tuần. Đây là mức lương kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng.

Bản hợp đồng mới cũng đưa Salah trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League. Anh đã ăn mừng bản giao kèo mới bằng cách khoe thân hình tuyệt vời trên bãi biển ở Mykonos – Hy Lạp.

 

Mo Salah rang ro sau khi gia han voi Liverpool
Mo Salah rạng rỡ sau khi gia hạn với Liverpool

Những hình ảnh cho thấy Salah trông rạng rỡ trong kỳ nghỉ. Cơ bụng của Salah cho thấy anh tích cực tập luyện như thế nào. Đội hình Liverpool đã tập luyện trở lại, nhưng Salah và một vài trụ cột được nghỉ lâu hơn. Anh sẽ nghỉ thêm vài ngày trước khi tập trung trở lại cùng Lữ đoàn đỏ.

Trước đó, nói về bản hợp đồng mới với Liverpool, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: “Tôi cảm thấy tuyệt vời, đó là một ngày hạnh phúc cho tất cả mọi người. Chuyện hợp đồng đã xong, bây giờ tôi cần tập trung vào việc giúp CLB giành thêm những danh hiệu”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đang ở một vị trí tốt để chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi cũng có những bản hợp đồng mới. Liverpool sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ, chúng tôi tự tin hướng đến mùa giải mới”.

HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất vui khi Liverpool giữ chân thành công Salah, trước đó họ đã để Sadio Mane tới Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 41 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X