Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah có hành động khiến cả thế giới ngỡ ngàng

Chủ Nhật 25/03/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mohamed Salah mới ra một quyết định về tương lai khiến tất cả thế giới bóng đá phải ngỡ ngàng.


Mohamed Salah được xem là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, theo thông tin Bongda24h.vn có được, tiền vệ người Ai Cập lại từ chối lời mời của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để tiếp tục gắn bó với Liverpool.

Những thể hiện của Salah trong màu áo Liverpool mùa này đã gây ấn tượng lớn cho lãnh đạo Real. Mới gia nhập đội bóng vùng Merseyside song cầu thủ 25 tuổi đã lập tức hòa nhập, ghi tới 36 bàn cho họ trên mọi đấu trường tới lúc này. Những người bạn thân thiết với Salah cho hay anh chưa muốn chấm dứt cảm giác tuyệt vời đó.

Mohamed Salah o lai Liverpool thay vi gia nhap Real Madrid hinh anh

Mohamed Salah ở lại Liverpool thay vì đến Real


Cách đây không lâu, Salah cho biết: “Tôi thích Premier League. Nơi đây phù hợp với phong cách của tôi và tôi muốn được tiếp tục ở lại”. Đó là động thái rõ nét cho thấy tuyển thủ Ai Cập sẽ không theo bước đồng đội cũ Philippe Coutinho (tới Barcelona hồi tháng 1) rời Liverpool tới một gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Về phần Liverpool, họ cũng đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng mới với mức đãi ngộ 200 nghìn bảng/ tuần cho Salah. Đội chủ sân Anfield nhận thức rõ rằng có rất nhiều tên tuổi đang để mắt tới ngôi sao số 1 và chủ động giữ chân anh. Ngay cả khi giao kèo cũ của Salah còn 4 năm nữa mới đáo hạn, The Kop vẫn muốn chủ động kéo dài nó.

Mùa hè năm ngoái, Salah chuyển từ AS Roma tới Liverpool với mức giá chỉ 42 triệu Euro (8 triệu phụ phí tùy vào thành tích). Đến lúc này, giá trị của tiền vệ sinh tháng 6 năm 1992 đã tăng ít nhất là 4 lần. Điều đó thể hiện qua lời đề nghị 150 triệu Euro cộng thêm Lucas Vazquez mà phía Real dự định gửi tới Liverpool để có Salah.

Real gửi đề nghị khó cưỡng tới Liverpool để có Salah
Real Madrid hy vọng một đề nghị rất hấp dẫn gửi tới Liverpool sẽ khiến họ nhả ngôi sao Mohamed Salah.

Một số thống kê về Mohamed Salah ở mùa giải 2017/18:

Mohamed Salah

Xem thêm một số bài viết về Mohamed Salah trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X