Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah nổi giận khi bị thay ra

Thứ Hai 14/08/2023 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Liverpool - Mo Salah đã nổi cơn thịnh nộ sau khi bị rút khỏi sân trong trận đấu với Chelsea.

Mo Salah được thay thế bởi Harvey Elliot ở phút 77 và anh không hài lòng khi phải rời sân, cầu thủ sinh năm 1992 nổi giận khi xé băng bảo vệ tay của mình. HLV Klopp có hành động an ủi Salah nhưng anh phớt lờ. 

Người hâm mộ đã nói đùa rằng lẽ ra cầu thủ người Ai Cập phải bị phạt vì xả rác. Một người viết: "Hãy nhìn Salah kìa, xả rác khắp sân". Một người khác ủng hộ: "Salah có nên bị phạt vì xả rác không? Tôi nghĩ vậy..." Người thứ 3 bình luận: "Salah nên bị phạt vì xả rác!"

Mo Salah noi gian khi bi thay ra

Mo Salah nổi giận khi bị thay ra

Salah sở hữu thành tích ghi bàn trong cả 6 trận mở màn Premier League cùng Liverpool. Và trong những trận đấu đó, anh đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng, đồng thời lập kỷ lục như Alan Shearer, Wayne Rooney và Frank Lampard.

Salah không ghi bàn trước Chelsea, nhưng anh có 1 pha kiến tạo cho Luis Diaz mở tỷ số. Anh cũng 1 lần đưa bóng vào lưới đối phương nhưng không được chấp nhận. Tân binh của Chelsea, Axel Disasi sau đó đã san bằng cách biệt ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Trong hiệp 2 cả hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Chelsea và Liverpool hòa nhau trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X