Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah nói gì khi Sadio Mane rời Liverpool?

Thứ Năm 23/06/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mo Salah đã đăng trên mạng xã hội một lời tri ân cảm động tới Sadio Mane, người vừa cập bến Bayern Munich ở phiên chợ Hè 2022.

Mo Salah nói lời chia tay Sadio Mane

Cầu thủ người Senegal đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng với ĐKVĐ Bundesliga – Bayern Munich. Sadio Mane đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm tại Allianz Arena, anh cảm thấy hạnh phúc trong màu áo mới. 

Chắc chắn sự ra đi của Mane ảnh hưởng không nhỏ đến hàng công của Liverpool, mặc dù họ đã có Nunez thay thế. Trong những năm qua cầu thủ 30 tuổi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ, anh tạo ra mối quan hệ đối tác hoàn hảo với Mo Salah.

 

Mo Salah nói gì khi Sadio Mane rời Liverpool 1
Salah nói về việc Mane rời Liverpool

Trong một diễn biến mới nhất, Mo Salah đã đăng trên mạng xã hội một lời tri ân cảm động tới Sadio Mane. Cầu thủ người Ai Cập hiện đang đi nghỉ nhưng vẫn đăng 4 bức ảnh chụp chung với Mane, anh viết: “Cảm ơn vì tất cả những khoảng thời gian vừa qua, và chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất ở CLB mới”. 

Salah gia nhập Liverpool vào năm 2017, một năm sau khi Mane chuyển đến Anfield từ Southampton. Trong 5 năm đó, họ đã vô địch Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League, Club World Cup và Siêu cúp.

Họ cũng đã lọt vào hai trận chung kết Champions League nữa nhưng đã bị Real Madrid đánh bại vào năm 2018 và tháng trước. Sau khi rời đi, Mane cũng gửi những lời chúc đến Liverpool. Anh khẳng định với những ngôi sao đang có cùng kế hoạch dài hạn, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp tục gặt hái thêm những danh hiệu trong tương lai. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X