Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah khuyên Jorginho đừng “nhảy chân sáo” và cái kết

Thứ Hai 28/02/2022 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi tiền vệ Jorginho thực hiện lượt sút thứ 5 cho Chelsea, Mo Salah của Liverpool đã khuyên cầu thủ của Chelsea đừng thực hiện động tác “nhảy chân sáo” quen thuộc.
Không có bàn thắng nào được ghi trong 90 phút thi đấu giữa Liverpool và Chelsea ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22, sau đó trận đấu phải bước vào 2 hiệp phụ. Tuy nhiên, vẫn không có bàn thắng nào được ghi. Cuộc đọ sức trên sân Wembley phải giải quyết thắng thua trên chấn luân lưu.
 
Salah khuyên Jorginho đừng nhảy chân sáo

Salah khuyên Jorginho đừng nhảy chân sáo


Liverpool là đội tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 11-10, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Ở lượt sút thứ 5, Mo Salah là cầu thủ thực hiện bên phía Liverpool. Ngôi sao người Ai Cập đã đánh bại Kepa.

Jorginho là cầu thủ thực hiện quả sút thứ 5 cho Chelsea. Khi cầu thủ người Italia tiến đến khung thành và đi ngang qua Salah, cầu thủ người Ai Cập đã nói những lời gì đó với ngôi sao của Chelsea. Và theo NHM, Salah đã nói với Jorginho “đừng nhảy”.

Cầu thủ sinh năm 1991 được biết đến với những tình huống đá 11m kiểu “nhảy chân sáo”. Anh từng ghi rất nhiều bàn thắng từ những cú đá mang thương hiệu của mình. Tuy nhiên, cũng một vài lần Jorginho bị đánh bại, gần nhất là tình huống không chiến thắng được  Jordan Pickford trong trận chung kết Euro 2020 giữa tuyển Anh và Italia. 

Dù bị Salah gây sức ép về mặt tâm lý, song Jorgingho đã tỏ ra bản lĩnh. Cầu thủ 30 tuổi vẫn bình tĩnh thực hiện cú đá theo phong cách quen thuộc, anh đánh lừa thủ thành của Liverpool.
Trevor Chalobah nổi điên với trọng tài sau trận thua LiverpoolTrevor Chalobah nổi điên với trọng tài sau trận thua Liverpool
Trung vệ Trevor Chalobah tức giận sau khi trọng tài từ chối rút thẻ đỏ với Naby Keita trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Liverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạcLiverpool có thể tạo ra một mùa giải kinh ngạc
Huyền thoại MU – Gary Neville nhận định rằng chức vô địch cúp Liên đoàn Anh có thể là bàn đạp giúp Liverpool có một mùa giải thành công ở mùa giải năm nay.
CĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs ChelseaCĐV may mắn nhất sau trận đấu giữa Liverpool vs Chelsea
Một fan nhí của Liverpool có cơ hội chạm tay vào chức vô địch Carabao Cup nhờ hành động đẹp của thủ môn Alisson.
Klopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với LiverpoolKlopp: Chức vô địch Carabao Cup chỉ là khởi đầu với Liverpool
Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không dừng lại sau chức vô địch Carabao Cup 2021/22 mà tiếp tục hướng tới những mục tiêu tiếp theo.
Cú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắngCú đá trượt của thủ môn Kepa: Bóng đá không chỉ có những bàn thắng
Mendy đã có 120 phút thi đấu có thể nói là xuất sắc nhất bên phía Chelsea và cũng không ai phản đối nếu nói là xuất sắc nhất trận chung kết League Cup 2022....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X