Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah bị tố suýt đạp gãy chân cầu thủ Porto

Thứ Năm 11/04/2019 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Porto chỉ trích Mohamed Salah. Theo Pinto da Costa, ngôi sao người Ai Cập suýt chút nữa đã làm gãy chân tiền vệ Danilo Pereira trong cuộc đối đầu ở Champions League.

Chủ tịch Porto, Pinto da Costa vẫn chưa hết bức xúc với hành vi bạo lực của Mohamed Salah. Người đứng đầu CLB Bồ Đào Nha cũng chỉ trích UEFA sau khi không đưa ra án phạt cho ngôi sao của Liverpool.

Đêm thứ 3 vừa qua, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Porto ở tứ kết lượt đi Champions League. Ở đó, Mo Salah không thể ghi bàn song vẫn là tâm điểm của sự chú ý. Trong một pha tranh chấp, số 11 của Liverpool đã đạp thẳng gầm giày vào ống đồng chân của Danilo Pereira phía Porto.

Salah va cham voi Danilo Liverpool vs Porto
Chủ tịch Porto chỉ trích Mohamed Salah sau pha vào bóng này

Dù vậy, các trọng tài bất chấp có sự hỗ trợ của công nghệ VAR vẫn không rút dù là thẻ vàng cho Salah. Điều này khiến Pinto da Costa, chủ tịch Porto chỉ trích Mohamed Salah dữ dội. Theo người đàn ông 81 tuổi, Danilo nên cảm thấy may mắn vì không bị gãy chân trong tình huống đó.
 
“Danilo nên cảm ơn Chúa vì không bị gãy chân. Tôi cũng phải cảm ơn Chúa bởi cậu ấy gặp phải một kẻ không đá bóng mà chủ định đá người”, Da Costa nói với ESPN.

Những điểm nhấn sau chiến thắng nhẹ nhàng của Liverpool trước Porto
Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, không có gì bất ngờ khi Lữ đoàn đỏ giành kết quả thuận lợi trong trận lượt đi. Dưới đây là những điểm nhấn Liverpool vs...

Salah đã thoát khỏi mọi án phạt cả trong và sau trận đấu và Da Costa cho biết ông rất thất vọng với những người có chức trách. “Chúng tôi muốn có sự công bằng cho tất cả. Hãy so sánh tình huống Felipe nhận thẻ vàng với pha bóng của Salah, sẽ thấy sự khác biệt dù Danilo không phải đến bệnh viện là một may mắn”, ông nói.

Tuy nhiên, Da Costa tự tin rằng đội bóng của mình vẫn có thể đảo ngược trận thua 2-0 để lọt vào vòng bán kết Champions League. “Chúng tôi có thể ghi 2 bàn giống như đã từng lọt lưới ở đây”, ông nói. “Chúng tôi tiếp tục theo đuổi mục tiêu của mình.”

“Chúng tôi đã có các cơ hội, có một quả penalty khi Liverpool dùng tay nhưng không được công nhận dù bằng mắt thường cũng nhận ra.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X