Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Paul Pogba bị báo chí Pháp chỉ trích tơi bời

Thứ Năm 08/09/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trái ngược với phong độ thăng hoa trong màu áo CLB, cầu thủ đắt giá nhất thế giới thường xuyên mờ nhạt khi trở về phục vụ ĐTQG, như trận hòa thất vọng gần đây nhất trước Belarus mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2018.

Đội tuyển Pháp gây ấn tượng mạnh với ngôi á quân Euro 2016 nhưng đối với cá nhân Paul Pogba, giải đấu mùa hè vừa qua trên quê hương khó có thể coi là thực sự thành công, ít nhất so với những gì NHM đã kỳ vọng ở anh. Trên thực tế, siêu tiền vệ 23 tuổi chưa bao giờ thể hiện phong độ cao nhất cống hiến cho “Gà trống Gaulois” như khi khoác áo CLB Juventus. Công bằng mà nói Pogba chơi không tệ nhưng như đã nói, người Pháp trông mong ở anh nhiều hơn chỉ ở mức tròn vai trong mỗi trận đấu.

Paul Pogba bi bao chi Phap chi trich toi boi hinh anh
Ăn cơm tuyển hơn 3 năm nay, Pogba vẫn chưa để lại dấu ấn sâu đậm gì trong mắt người Pháp

Ngay sau khi Pháp bị Belarus cầm hòa 0-0 trong trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2018 đêm qua, Pogba tiếp tục là tâm điểm “gạch đá” của truyền thông. Tờ L'Equipe nổi tiếng của xứ lục lăng đã dành hẳn một trang để chỉ trích tân binh 89 triệu bảng của Man Utd dưới ngòi viết của nhà báo Damie Degorre, người vốn có mối quan hệ mật thiết với Pogba sau nhiều lần gặp mặt phỏng vấn.

"Pobga chơi không tệ nhưng cũng chẳng hay, tất cả chỉ ở mức tầm thường. Cậu ta vừa có trận thứ 40 cho đội tuyển kể từ lần đầu ra mắt vào tháng 3/2013. Trong 3 năm đã qua, thật khó để chọn ra một trận đấu thực sự đáng nhớ của Pogba và đáp ứng được kì vọng của NHM nước nhà.”

“Pobga còn trẻ? Đúng vậy. Nhưng tầm tuổi cậu ta đã có những cầu thủ giành Quả bóng vàng, điều mà cậu ta luôn công khai phấn đấu. Dĩ nhiên Pogba vẫn còn nhiều thời gian để chứng tỏ tài năng của mình, nhưng cậu ta vẫn cứ bỏ lỡ từ cơ hội này sang cơ hội khác. Những gì diễn ra ở Borisov đêm qua thật đáng xấu hổ.”

Áp lực và kỳ vọng đặt lên vai Pogba vốn đã cực lớn, giờ sẽ còn trĩu nặng hơn khi anh đã là cầu thủ đắt giá kỷ lục của bóng đá thế giới. Tạm gác lại nỗi thất vọng ở Pháp, tiền vệ 23 tuổi trở về Old Trafford hội quân cùng MU để chuẩn bị cho trận derby Manchester cuối tuần này, cuộc đại chiến đầu tiên thử thách tài năng thực sự của bản hợp đồng 89 triệu bảng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X