Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mở màn suôn sẻ nhưng Sarri thừa nhận bất lực với sao Chelsea

Thứ Sáu 21/09/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Ý cho biết ông không thể giúp được gì nhiều cho Alvaro Morata khôi phục sự tự tin đã đánh mất cùng khả năng ghi bàn của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Ý đồ đánh phủ đầu chủ nhà Hy Lạp của Chelsea sớm phát huy tác dụng khi Willian mở tỷ số ngay phút thứ 6. Tuy nhiên, tưởng chừng như đó sẽ mở ra một trận đấu tưng bừng cho các vị khách nước Anh trong ngày ra quân Europa League thì thật đáng tiếc, đó cũng đã là kết quả cuối cùng và The Blues đành chấp nhận hài lòng ra về với chiến thắng tối thiểu.

HLV Sarri bất lực với tiền đạo Morata trận Chelsea vs PAOK hình ảnh
Tiền đạo Morata trận Chelsea vs PAOK


Sarri bất lực với Morata

Nếu phải chỉ ra cái tên phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho gần 90 phút còn lại không thể phá lưới đối phương thêm lần nào nữa của Chelsea, đó chắc chắn là Alvaro Morata với 7 cú sút không đi trúng đích. Sau mùa giải ra mắt thất bại năm ngoái, tới giờ thì tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn chưa thể là chính mình với phong độ tệ hại trước khung thành.

Phát biểu sau trận PAOK 0-1 Chelsea, ngay cả HLV Maurizio Sarri cũng phải thừa nhận bất lực và không sao cứu giúp được cho cựu ngôi sao Real Madrid và Juventus. Tân thuyền trưởng người Ý chia sẻ: “Tôi vui vì chiến thắng, vui vì màn trình diễn tổng thể, nhưng chắc chắn không thể vui với kết quả tỷ số này.”

“Chúng tôi xứng đáng với một trận thắng đậm đà hơn nhưng các cầu thủ đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt, thành ra trận đấu mãi không thể được dứt điểm mặc dù lợi thế nằm hoàn toàn trong tay chúng tôi.”

“Alvaro đã rất cố gắng nỗ lực nhưng cậu ấy không thể ghi bàn, và tôi cũng chẳng thể giúp được gì hơn nữa. Chỉ tự bản thân cậu ấy mới khôi phục sự tự tin cho chính mình bằng những bàn thắng, bằng không thì tôi cũng chịu. Tôi cũng phải công nhận cậu ấy đã rất không gặp may trong trận đấu ngày hôm nay.”

Nhẹ nhàng vượt qua PAOK, trước mắt Chelsea còn hai đối thủ BATE Borisov của Belarus và Vidi của Hungary. Ông lớn thành London được dự đoán không mấy khó khăn để giành ngôi nhất bảng cũng như tấm vé vào vòng knock-out Europa League mùa giải này.


 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X