Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mở hàng” tại Liverpool, sao 41 triệu bảng muốn nhiều hơn nữa

Thứ Ba 29/09/2020 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tiết lộ rằng đã theo đuổi Diogo Jota trong vài năm và được tưởng thưởng sớm khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn ngay lần đầu khoác áo Liverpool tại Premier League.

Cựu ngôi sao của Wolves đã nhanh chóng thích nghi với Lữ đoàn đỏ với pha lập công chỉ trong 10 phút xuất hiện.

Klopp khen ngợi Jota

Phút 80 của đại chiến với Arsenal, Diogo Jota được tung vào thay Sadio Mane khi Liverpool đang dẫn 2-1. Chính tiền đạo 23 tuổi là người ấn định tỷ số 3-1 cho The Kop với cú đá chân phải hiểm hóc phút 88.

Mở hàng tại Liverpool, Diogo Jota muốn nhiều hơn nữa hình ảnh
HLV Klopp dành lời khen cho học trò mới

Trận này, Arsenal mới là những người mở tỷ số trước khi Alexandre Lacazette tận dụng sai lầm của Andy Robertson. Nhưng chưa đầy 3 phút sau, Sadio Mane gỡ hòa 1-1 trước khi Robertson chuộc lỗi với bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Jota sau khi vào sân đã tham gia vào nhiều tình huống nguy hiểm của Liverpool và có bàn quyết định. HLV Jurgen Klopp thừa nhận phẩm chất của mũi công người Bồ đã được ông theo dõi trong vài năm.

Klopp nói với BBC: “Tôi thực sự hài lòng với Diogo Jota. Đó là một cầu thủ hàng đầu. Thật khó để cải thiện một đội bóng như Liverpool lúc này. Jota là người nằm trong danh sách mua sắm của tôi 2, 3 năm qua và giờ cậu ấy đang ở đây.”

Muốn nhiều hơn nữa


Trước đó vài ngày, Jota cũng vào sân từ ghế dự bị ở trận gặp Lincoln City tại Carabao Cup. Giờ đây, anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Liverpool và muốn gia tăng thành tích nhiều hơn nữa.

Mở hàng tại Liverpool, sao 41 triệu bảng muốn nhiều hơn nữa hình ảnh 2
Diogo Jota muốn tiếp tục ghi bàn cho Liverpool

Jota nói với Sky Sports: “Tôi đang có một cảm giác tuyệt vời. Tôi chỉ ước bàn thắng đó thực hiện trên sân bóng đầy đủ khán giả. Nhưng tôi rất vui khi giúp đội bóng giành chiến thắng và có 3 điểm.”

“Trong bóng đá, đôi khi bạn ghi bàn, đôi khi bạn bỏ lỡ và bạn phải tin rằng mình sẽ ghi bàn. Thật may là tôi đã làm được. Klopp nói với tôi rằng hãy tiếp tục pressing như cách đội bóng đang làm bên cạnh thoải mái với trái bóng, làm những gì tôi vẫn làm.”

“Tôi sẽ nỗ lực trong từng buổi tập, làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức trong ngày ra sân. Khởi đầu luôn là khó nhất, tiếp tục hướng về phía trước mới là quan trọng nhất. Tôi đã có 1 bàn và muốn nhiều hơn nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X