Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan vui mừng vì không phải trở lại Arsenal

Thứ Sáu 07/08/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh đã có một mùa giải tốt ở Roma và rất vui mừng khi được ở lại sân Olimpico mùa tới thay vì trở lại Arsenal.
Arsenal đã đưa Mkhitaryan tới Roma theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Armenia đã trải qua một quãng thời gian thảm họa ở sân Emirates sau khi chuyển đến từ Man United. Sự ổn định là điều mà Micki không thể đạt được trong quãng thời gian thi đấu tại Anh.

Tuy nhiên, Mkhitaryan đã tìm lại được niềm cảm hứng tại Serie A. Tiền vệ 31 tuổi cũng đã đạt được thỏa thuận chơi cho Roma thêm 1 năm theo dạng cho mượn. Mới đây, anh đã bày tỏ sự vui mừng vì không phải trở lại Arsenal cho đến hè năm sau.

Mkhitaryan vui mừng vì không phải trở lại Arsenal hình ảnh

Mkhitaryan vui mừng vì không phải trở lại Arsenal


“Cá nhân tôi cho rằng mình đã có một mùa giải tốt dù gặp phải 2 chấn thương. Tôi đang có thể trạng tốt và tôi hy vọng có thể giữ mọi thứ theo chiều hướng này.

Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Roma để tôi có thể chơi cho đội bóng này thêm 1 năm, đến hè 2021. Tôi rất vui mừng về điều này. Tôi cảm giác như ở nhà kể từ khi đến đây, cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.


Mkhitaryan đã có 30 lần ra sân cho Roma mùa giải vừa qua, ghi được 9 bàn và đóng góp 6 kiến tạo. Anh cùng Giallorossi cán đích ở vị trí thứ 5 tại Serie A và sẽ dự Europa League mùa sau.

Đêm qua, anh được trao cơ hội đá chính trong trận đấu thuộc vòng 1/8 với Sevilla. Tuy nhiên, Micki không đóng góp được gì nhiều. Chung cuộc, Roma thua 0-2 và chính thức nói lời chia tay sân chơi Europa League.
Sao 0 đồng còn hay hơn Pepe, Arsenal phải nhanh tay chiêu mộ!
Cựu cầu thủ Perry Groves cho rằng có một cầu thủ sắp tự do còn hay hơn bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal, Nicolas Pepe.
Huyền thoại Arsenal gọi quyết định sa thải nhân viên là nỗi hổ thẹn
Thông tin Arsenal sa thải 55 nhân viên trong mùa đại dịch đã khiến Pháo thủ phải nhận những phản ứng trái chiều.
Sao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến Arsenal
Tờ The Sun khẳng định Willian đã đồng ý gia nhập Arsenal theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X