Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan tuyên bố sẽ chơi mọi vị trí mà Mourinho sắp xếp

Chủ Nhật 17/07/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn ra mắt khá ấn tượng ở trận giao hữu trước Wigan, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã có những phát biểu khiến HLV Mourinho và CĐV Man United hài lòng.

Mkhitaryan co man ra mat an tuong
Mkhitaryan có màn ra mắt ấn tượng

Phát biểu sau trận ra mắt hoàn hảo trước Wigan, tiền vệ tân binh Henrikh Mkhitaryan cho biết anh rất hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho. Cầu thủ này được Người Đặc Biệt giao cho vai trò số 10 ở trận đấu vừa qua khi chơi ngay sau tiền đạo James Wilson và đã có những mà thể hiện tích cực.

Anh đã có một đường kiến tạo rất tốt cho Memphis Depay trước khi tự mình tạo ra một cơ hội rất tốt. Chung cuộc Man United giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Will Keane và Andreas Pereira. Về phía tiền vệ người Armenia, anh khẳng định sẽ sẵn sàng chơi bất kỳ vị trí nào mà HLV Jose Mourinho giao cho mình trong tương lai.

“Đó là một trận đấu tuyệt vời. Hiệp một có đôi chút khó khăn khi chúng tôi chưa thể ghi bàn nhưng toàn đội đã chơi tốt. Tôi rất muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội mới của mình. Tôi đang cố gắng để thi đấu thoải mái hơn tại môi trường mới và ngày càng tiến bộ hơn. Tôi chơi ở vị trí nào không quan trọng. Điều duy nhất tôi bận tâm là chiến thắng của toàn đội. Tôi sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì HLV yêu cầu”, Mkhitaryan chia sẻ.

Trước đó, cầu thủ này chuyển đến Man United từ Dortmund với mức giá hơn 30 triệu bảng. Sau khi không chịu gia hạn hợp đồng với đội bóng cũ, Mkhitaryan khẳng định rằng anh chỉ muốn đến Old Trafford. Về phía HLV Jose Mourinho, ông đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và đã giành những lời có cánh cho học trò mới. Người Đặc Biệt cũng đang tận hưởng khởi đầu khá suôn sẻ tại Man United khi các cầu thủ đều háo hức được làm việc cùng ông.

Tuy nhiên, không phải tất cả đều sẽ có cơ hội được chơi trong đội một mùa giải tới. Mourinho đã gửi một thông điệp rất rõ ràng rằng ông chỉ cần khoảng 22 đến 24 cầu thủ cho đội một. Những người không đáp ứng được yêu cầu sẽ phải xuống chơi ở đội U21. Mourinho đã ra “tối hậu thư” cho tất cả các ngôi sao rằng họ phải dốc hết tâm sức tập luyện và chiến đấu vì ông hoặc phải ra đi.
 

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X