Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan quyết giành giật suất đá chính ở M.U

Thứ Sáu 28/10/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chấp nhận cảnh dự bị, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cho biết anh sẽ nỗ lực để thuyết phục HLV Jose Mourinho cho mình ra sân đá chính.
Mkhitaryan quyet gianh giat suat da chinh o MU hinh anh
Mkhitaryan hầu như không được Mourinho đoái hoài

Kể từ khi cập bến Old Trafford với bản hợp đồng đắt giá từ Dortmund, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan hầu như không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Ở Premier League hiện tại, anh mới chỉ được chơi khoảng 105 phút trong đó lần đá chính hiếm hoi là ở trận derby Manchester nơi Man United thua Man City 1-2 và cầu thủ người Armenia bị Jose Mourinho rút ra từ sớm.

Lạ lẫm với môi trường bóng đá hoàn toàn mới, lại không phù hợp với triết lý của ông thầy, việc Mkhitaryan phải ngồi dự bị không hề bất ngờ. Thậm chí ngay tại trận đấu ít quan trọng như với Man City ở EFL Cup mới đây anh cũng bị ông thầy của mình ngó lơ và không thèm cho vào danh sách thi đấu. Mặc dù cựu cầu thủ Dortmund hiện tại đã hoàn toàn khỏe mạnh chứ không vì lí do chấn thương như Mourinho từng nói, tuy nhiên nhiều tin đồn cho rằng việc đem anh về Old Trafford là ý của sếp Ed Woodward chứ không phải Mourinho.

Trên thực tế, Người Đặc Biệt chưa bao giờ có ý định dùng Mkhitaryan. Việc Ed đưa anh về chẳng qua là nằm trong giao kèo với tay cò tinh quái Mino Raiola mà ở đó, tiền vệ người Armenia chỉ là “bước đệm” để đưa Paul Pogba trở lại Old Trafford nhằm giúp gã kiếm nhiều tiền hoa hồng hơn mà thôi.

Tuy vậy, bản thân Mkhitaryan không muốn anh chỉ là một cái bóng ở Man United và tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng để được ra sân: “Vấn đề họ mua tôi để làm gì không quan trọng. Tôi không cần biết đó là 38 hay 40 triệu bảng. Không có chuyện tôi được đảm bảo khả năng ra sân”.

“Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình trong tập luyện để giành lấy vị trí đá chính bởi tôi không nghĩ trận nào mình cũng được chơi ở hoàn cảnh hiện tại. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng mình sẵn sàng làm tất cả vì đội bóng”.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X