Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan tuyên bố muốn làm nên lịch sử cùng M.U

Thứ Năm 22/12/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ Armenia xuất sắc nhất năm, Mkhitaryan đã lên tiếng bày tỏ hy vọng có thể giúp Man United xoay chuyển tình thế ở mùa giải năm nay trước khi hướng tới một tương lai xán lạn hơn ở những năm tiếp theo.
Mkhitaryan ghi ban cho M.U truoc Tottenham
Mkhitaryan liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã giành giải thưởng cao quý nhất của bóng đá Armenia sau khi dễ dàng vượt qua hai cầu thủ ít tên tuổi là Gevorg Ghazaryan của CLB Maritimo và Marcos Pizelli của Al-Fujeira. Đây đã là năm thứ 6 liên tiếp ngôi sao 27 tuổi đoạt danh hiệu cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất Armenia. Lần đầu tiên Micki giành được giải thưởng này là vào năm 2009, thời điểm anh vẫn còn chơi cho CLB của Armenia là Pyunik Yerevan. Kể từ đó tới nay, Mkhitaryan chỉ về nhì ở hạng mục này đúng một lần vào năm 2010.

Phát biểu sau khi nhận được món quà Giáng sinh sớm này, Mkhitaryan vui mừng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi giành được giải thưởng Cầu thủ Armenia xuất sắc nhất năm lần thứ 7 trong sự nghiệp. Tôi muốn cảm ơn Liên đoàn bóng đá Armenia, CLB và các CĐV của tôi cũng như đại diện các cơ quan truyền thông vì đã đặt niềm tin vào tôi.

“Tôi đã cống hiến trọn sự nghiệp của mình cho bóng đá và chạm tới rất nhiều cột mốc nổi bật. Nhưng tôi cảm thấy rằng mình vẫn có thể làm nên lịch sử với Manchester United và cả Armenia, đất nước luôn nằm trong tim và cả tâm trí tôi”.

Kể từ sau khi chuyển từ Dortmund đến đầu quân cho Man United, Mkhitaryan không được ra sân quá thường xuyên. Tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo tài tình của HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Armenia đã bắt đầu được tin dùng nhiều hơn và bắt đầu tỏa sáng rực rỡ trong một vài trận đấu gần đây. Đặc biệt, anh cũng để lại dấu ấn đậm nét khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd vượt qua đối thủ cạnh tranh top 4 là Tottenham với tỉ số tối thiểu 1-0. Ở trận đấu đó, Micki đã đen đủi gặp phải chấn thương nhưng anh đã trở lại tập luyện từ ngày hôm qua và hứa hẹn sẽ kịp bình phục để ra sân vào ngày Lễ tặng quà sắp tới.
Mourinho lên tiếng về tương lai Fellaini
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không để tiền vệ Marouane Fellaini ra đi với bất cứ giá nào.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X