Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan tuyên bố không đầu hàng khi chưa thành công ở M.U

Thứ Năm 10/11/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan thừa nhận rằng anh không có được một khởi đầu đủ tốt tại sân Old Trafford nhưng điều đó chỉ càng làm ý chí chiến đấu và khẳng định mình trong anh thêm sục sôi.
Mkhitaryan
Dù ít được ra sân nhưng Mkhitaryan vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ các CĐV M.U

Ngôi sao người Armenia là một trong bốn bản hợp đồng được Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Với mức phí chuyển nhượng chỉ 27 triệu bảng, nhiều người đã đánh giá rằng thương vụ chiêu mộ Mkhitaryan là một món hời với Man United. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi hiện mới chỉ có đúng một lần được xuất phát tại Premier League trước Man City hồi tháng 9.

Kể từ thời điểm đó, Mkhitaryan bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn. Trước những câu hỏi từ truyền thông, dường như HLV Jose Mourinho đã phải miễn cưỡng để Micki ra sân trong trận thua 1-2 của M.U trước Fenerbahce tại Europa League. Tuy nhiên, cầu thủ người Armenia lại tiếp tục bị bỏ rơi trong trận đại thắng của Quỷ đỏ trước Swansea cuối tuần qua.

Những tin đồn về việc cầu thủ 27 tuổi có thể rời sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông đã được hàng loạt tờ báo đăng tải. Song mới đây Mkhitaryan đã đích thân lên tiếng khẳng định anh chưa muốn chia tay thành phố Manchester và sẽ chiến đấu đến cùng để tên tuổi được ghi nhớ cùng màu áo đỏ của United.

“Đúng là tôi đang không được trao cơ hội ra sân quá nhiều. Nhưng tôi sẽ không đầu hàng. Tôi đã làm việc cật lực trong suốt sự nghiệp và đã phải đi một quãng đường dài để cập bến Manchester United. Vì thế tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để biến giấc mơ thành sự thực tại United. Tôi sẽ không từ bỏ và tôi tin rằng mình sẽ có được đủ sức mạnh để đạt được mục tiêu này”.

Với phong độ hiện nay, Mkhitaryan có thể không được đánh giá cao bằng Mata trong vai trò nhạc trưởng của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Armenia hoàn toàn có thể chiếm được một suất ở hành lang cánh nếu cố gắng. Rashford và Lingard đều đang gây thất vọng và đã bị Mourinho đẩy lên ghế dự bị trong trận đấu mới nhất tại Premier League. Cơ hội để Mkhitaryan ra sân và chứng minh giá trị sẽ đến khi lịch thi đấu của Man Utd trở nên dày đặc và khó khăn hơn trong thời gian tới.
Griezmann bất ngờ ngỏ ý muốn đầu quân cho M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Antoine Griezmann vừa bất ngờ khẳng định anh có thể đầu quân cho Man United, đồng thời bày tỏ mong muốn được sát cánh cùng người đồng...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X