Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Tôi sẽ cho Ibra biết ai mới là Chúa"

Thứ Sáu 08/12/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mkhitaryan mới đây đã tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa anh và đồng đội Ibrahimovic.


Mùa hè năm ngoái, ngay sau khi Jose Mourinho tiếp quản Man United, ông đã đem về tổng cộng 4 tân binh. Trong đó, Mkhitaryan và Ibrahimovic được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công. 2 ngôi sao với cái tên “dài ngoằng” này cũng có chung người đại diện Mino Raiola, bởi vậy mối quan hệ của cả 2 là rất thân thiết trên sân cỏ lẫn ngoài đời.
 
Ibra xưa nay vốn có một cá tính rất mạnh, và thường xuyên coi mình là Chúa trời. Nhưng ở mùa giải năm ngoái khi M.U đến làm khách tại Europa League, tiền vệ Mkhitaryan đã nói một điều bất ngờ: “Mọi người đều biết Zlatan tự coi mình là Chúa, nhưng khi chúng tôi đến Rostov thi đấu, tôi đã nói với anh ấy rằng hãy nhìn xem ai mới là Chúa ở đây. Tôi chỉ nói đùa thôi, bởi có rất nhiều người dân Armenia ca ngợi tên tôi. Sau đó, anh ấy hiểu rằng có một vị Chúa khác – đó là tôi.”

Mkhitaryan va Ibra
Mkhitaryan và Ibra

Bên cạnh đó, cầu thủ số 22 của Man United cũng chia sẻ mối quan hệ tốt đẹp với Ibra. Anh cho biết: “Zlatan có một tính cách rất mạnh mẽ, điều đó khiến nhiều người khó chịu với anh ấy. Tuy nhiên, tôi cho rằng mọi người không hiểu về những câu nói đùa của anh ấy. Tôi thì khác, giữa chúng tôi có mối quan hệ rất tốt đẹp. Chúng tôi giữ liên lạc với nhau ngay cả khi Zlatan rời Manchester để điều trị chấn thương.”
 
Cả 2 tân binh này đều có những đóng góp nổi bật trong thành công của Quỷ đỏ mùa giải trước, nhưng mọi chuyện lại rất khó khăn trong thời điểm hiện tại. Henrikh Mkhitaryan sau một giai đoạn bùng nổ, đã xuống phong độ thảm hại và liên tục ngồi ngoài danh sách đăng ký thi đấu. Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic mới chỉ trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối, và vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Cả 2 được dự đoán sẽ có cơ hội ra sân vào cuối tuần này, khi M.U tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford.

Fernandinho: Vắng Pogba khiến cơ hội chiến thắng của M.U nhỏ đi
Fernandinho tin rằng sự thiếu vắng của tiền vệ Paul Pogba sẽ ảnh hưởng đến cơ hội giành chiến thắng của M.U ở trận derby Manchester.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X