Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Tôi biết mình luôn được Mourinho tin tưởng"

Thứ Tư 08/02/2017 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định anh luôn cảm nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho. Đó cũng là lý do khiến cầu thủ người Armenia luôn thi đấu hết mình mỗi khi có cơ hội được ra sân thi đấu.
Mkhitaryan va Mata gop cong lon vao chien thang cua M.U
Mkhitaryan liên tục tỏa sáng trong thời gian gần đây

Tiền vệ Mkhitaryan gia nhập Man United từ mùa hè năm ngoái nhưng đã trải qua một quãng thời gian khó khăn tại sân Old Trafford hồi đầu mùa. Cầu thủ người Armenia không được chơi một trận đấu nào tại Premier League trong vòng hơn hai tháng sau khi thể hiện quá tồi ở derby Manchester.

Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi đã bắt đầu đưa mình trở lại với đội hình xuất phát của Quỷ đỏ sau khi thể hiện ấn tượng ở trận thắng Feyenoord vào cuối tháng 11. Kể từ đó, Micki ngày càng trở lại mạnh mẽ và mang đến nhiều đóng góp quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau chiến thắng trước Leicester cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không sử dụng Mkhitaryan chỉ với mục đích duy nhất là bảo vệ cầu thủ này. Và mới đây, ngôi sao người Armenia đã lên tiếng bày tỏ sự cảm kích trước những gì mà ông thầy đã làm để anh có thời gian thích nghi với đội bóng mới và môi trường mới.

“Tôi luôn cảm nhận được rằng ông ấy đặt niềm tin vào tôi không chút nghi ngờ. Đó là lý do tôi luôn cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân để trả ơn ông ấy. Mourinho là một HLV đặc biệt và luôn trông chờ những điều đặc biệt từ những người mà ông ấy tin tưởng. Nếu muốn thành công cùng ông ấy, bạn phải biết điều đó và phấn đấu từng ngày”.

Bên cạnh đó, Mkhitaryan cũng lên tiếng phản bác lại những cáo buộc cho rằng anh cập bến Man United chỉ vì tiền. Phát biểu trên tờ SportBild, Micki cho hay: “Tôi không thể hiểu được những lời chỉ trích này. Đó là những lời nói thiếu căn cứ và hoàn toàn sai lầm. Nếu tôi chỉ muốn có nhiều tiền thì tôi đã rời Shakhtar Donetsk để đến Anzhi Makhachkala chứ không phải Dortmund. Nhưng mục tiêu của tôi chưa bao giờ là tiền. Tôi chỉ muốn cải thiện bản thân để đạt tới một đẳng cấp cao nhất có thể”.
Rashford tiết lộ điểm mạnh nhất của Ibrahimovic
Tiền đạo trẻ Marcus Rashford cho rằng tâm lý không bỏ cuộc chính là điểm mạnh nhất mà người đàn anh Zlatan Ibrahimovic sở hữu.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X