Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan tiết lộ lý do tới M.U

Thứ Sáu 02/12/2016 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã quyết định lý do cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

 

Hè này, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cập bến M.U với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1989 vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Dortmund, anh cũng được bình chọn là ngôi sao xuất sắc nhất Bundesliga mùa vừa rồi. Sự có mặt của cầu thủ 27 tuổi được cho là sẽ nâng cấp hàng công M.U. Giai đoạn đầu khi cập bến Old Trafford, Mkhitaryan không được Mourinho trao quá nhiều cơ hội. Màn trình diễn không tốt cùng việc dính chấn thương liên tiếp khiến Mkhitaryan liên tục phải ngồi dự bị hoặc thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan tiet lo ly do toi MU hinh anh
Mkhitaryan đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây
Tuy nhiên, trong thời gian gần đây HLV Jose Mourinho đã trao cơ hội cho cầu thủ 27 tuổi nhiều hơn. Trong hai trận gần nhất của Quỷ đỏ cầu thủ này đều được sử dụng, anh đã chơi cực tốt và đều được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Với những gì đang thể hiện, cựu cầu thủ Dortmund đang dần lấy lại niềm tin nơi vị chiến lược gia người Bồ. Vào cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Khả năng cao là Mkhitaryan lại tiếp tục được ra sân.
Carrick lên tiếng về tương lai
(Bongda24h.n) - Đích thân tiền vệ Michael Carrick khẳng định anh muốn giải nghệ tại M.U.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã quyết định lý do cập bến M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Mùa Hè vừa qua, người đại diện của tôi là Mino Raiola gọi điện và nói Manchester United đang quan tâm đến tôi. Nó khiến tôi bị sốc nhẹ. Tôi nói có thật như vậy không hay chỉ là tin đồn. Sau đó không lâu đích thân phó chủ tịch Ed Woordward gọi cho tôi, ông ấy khẳng định M.U cần tôi. Tôi đã rất phấn khích và không mấy khó khăn để đưa ra quyết định đồng ý”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan tiet lo ly do toi MU hinh anh 2
Mkhitaryan tiết lộ lý do cập bến M.U
“Tại Dortmund tôi đang có sự phát triển tốt nhất. Nhưng tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Rất nhiều đồng đội của tôi đánh giá Premier League là môi trường lý tưởng cho một cầu thủ hàng đầu, đó cũng là một trong những lý do khiến tôi tới M.U. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó, lúc tôi khoác lên mình chiếc áo màu đỏ của M.U. Nó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào vì những thành tựu mình đã đạt được trong sự nghiệp”, cầu thủ sinh năm 1989 tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X