Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan tiết lộ lý do rời Arsenal trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ Năm 05/09/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mkhitaryan thừa nhận việc ít được ra sân thi đấu khiến anh cân nhắc chuyển đến Roma trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.
Mkhitaryan đã được Arsenal chiêu mộ trong bối cảnh Alexis Sanchez mong muốn chuyển đến thi đấu ở Man United. Sau khi kiến tạo 3 bàn trong ngày ra mắt, phong độ của Mkhitaryan đã nhạt nhòa tới mức báo động. Anh hầu như không thể giành suất đá chính trong đội hình Arsenal mùa trước.

Cầu thủ người Armenia đã được ra sân 3 lần mùa này. Anh cũng góp mặt ở trận derby Bắc London cuối tuần trước khi Arsenal cầm hòa Tottenham với tỉ số 2-2. Nhưng năng lực của ngôi sao 30 tuổi không đạt đến yêu cầu của Emery.

Tiền vệ Mkhitaryan tiết lộ lý do rời Arsenal hình ảnh

Tiền vệ Mkhitaryan tiết lộ lý do rời Arsenal


Việc tân binh Nicolas Pepe được đưa về khiến cho hành lang cánh của Arsenal càng trở nên chật chội. Và Mkhitaryan đã quyết định chia tay sân Emirates để đến với Roma trong ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng. Việc ít được ra sân cũng là nguyên nhân khiến cầu thủ người Armenia lựa chọn ra đi.

“Mọi chuyện xảy ra trong ngày cuối cùng ngay sau trận đấu với Tottenham. Tôi nhận được cuộc gọi từ người đại diện. Ông ấy nói với tôi rằng tôi phải bay tới Rome vào ngày hôm sau để kiểm tra y tế với đội bóng mới và ký hợp đồng. Đó là một cơ hội tuyệt vời với tôi vì tôi không được ra sân nhiều ở Arsenal”.

Những đóng góp của Mkhitaryan cho Arsenal trong thời gian qua là rất ít ỏi. Đơn cử là trận đấu với Tottenham. Khi Arsenal đang hưng phấn, sự có mặt của Micki khiến Pháo thủ liên tục mất bóng và giảm áp lực cho Spurs. Phong độ của Mkhitaryan đã chạm đáy và việc anh không trụ lại được Arsenal cũng là điều dễ hiểu.
Xhaka phản pháo những chỉ trích sau trận hòa Tottenham
Xhaka đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích hướng về phía anh sau trận derby với Tottenham và cho rằng Arsenal xứng đáng nhận được nhiều lời khen hơn.
Arsenal chi 62 triệu bảng mua Vinicius Junior ở Hè 2019
Arsenal hỏi mua Vinicius Junior ở Hè 2019, song Real Madrid đã từ chối lời đề nghị có giá trị khủng từ đội bóng của nước Anh.
Arsenal đã đánh bạc khi chiêu mộ một cầu thủ như Pepe
Arsenal chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục 72 triệu bảng nhưng cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn chưa thể tỏa sáng.
Guendouzi sẽ trở thành siêu sao nếu Arsenal làm điều này
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Guendouzi sẽ trở thành siêu sao của Arsenal nếu đạt được 3 điều kiện.
Phòng thủ như mơ ngủ, Vermaelen vẫn tin Arsenal sẽ thành công
Cựu cầu thủ Arsenal là Thomas Vermaelen cho rằng đội bóng thành London sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải này sau một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X