Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal chối bỏ quá khứ, cam kết tương lai với AS Roma

Thứ Hai 18/05/2020 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí nước Ý, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan muốn ở lại AS Roma ở mùa giải tiếp theo.
 

Chuyển tới Arsenal vào mùa hè 2018 từ Manchester United, Henrikh Mkhitaryan cũng không thể hiện được quá nhiều điều. Anh ra sân 39 trận và chỉ ghi được 8 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.

Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1989 bật bãi khỏi sân Emirates và chuyền tới AS Roma theo dạng cho mượn. Thế nhưng, ở Italia, tiền vệ Armenia thi đấu ấn tượng. Anh đã có được 6 bàn thắng chỉ sau 13 trận.

Mkhitaryan tiết lộ muốn gắn bó với AS Roma hình ảnh
Mkhitaryan đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn

Theo dự kiến, Henrikh Mkitaryan sẽ trở về đội bóng chủ quản Arsenal sau khi mùa giải này kết thúc, song cựu cầu thủ của Man United được cho là muốn ở lại đội bóng nước Ý thêm một mùa giải nữa.

Chia sẻ với truyền thông nước Ý, tiền vệ người Armenia cho hay: “Tôi cảm thấy mình hoàn toàn thoải mái với đội bóng và cuộc sống tại thành phố này (Roma). Mục tiêu của tôi hiện tại là cùng với Roma giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau và giành được danh hiệu nếu có thể.

Tôi không còn nhiều năm thi đấu trong sự nghiệp của mình nữa, vì thế tôi muốn có những ký ức đẹp trong quãng thời gian thi đấu của mình. Bóng đá Ý được mọi người đánh giá thấp, nhưng với tôi nó đã thay đổi và tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở đây. Tôi muốn gắn bó với Roma.”

Được biết, HLV Arteta của Arsenal muốn tiền vệ người Armenia trở lại London và sẽ cho anh một cơ hội khác để thể hiện mình tại sân Emirates. Hiện tại, AS Roma đang đứng ở vị trí thứ 5 với 45 điểm và kém đội bóng thứ 4, vị trí giành vé tham dự Champions League là Atalanta đúng 3 điểm
 

Mkhitaryan nổi giận vì bị “nhét chữ vào mồm”
“Siêu cò” Mino Raiola, đại diện của tiền vệ người Armenia, vô cùng bực tức với các thông tin thất thiệt sai lệch về tương lai của thân chủ hiện đang khoác áo...
Mkhitaryan cầu xin Arsenal buông tha cho mình
Trong một động thái mới đây, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã khẳng định ao ước ở lại AS Roma.
Arsenal muốn tống khứ ngôi sao một thời của MU
Theo tờ Mirror, sau một thời gian ‘làm giá’ không thành công, CLB Arsenal đang có ý định chia tay tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong hè này.
HLV Roma: Chúng tôi muốn có Henrikh Mkhitaryan, nhưng...
Đích thân HLV Paulo Fonseca của Roma thừa nhận rất muốn ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X