Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan thở phào nhẹ nhõm khi thoát khỏi Mourinho

Thứ Năm 26/07/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một ngôi sao tấn công, đương nhiên Mkhitaryan chia sẻ về Mourinho với một sự không hài lòng nhất định, khi chiến thuật của Người đặc biệt quá thiên về phòng ngự.


Micki vui mừng khi rời M.U
 

Được kỳ vọng rất lớn khi chuyển tới Old Trafford mùa hè 2016, tuy nhiên ngôi sao người Armenia lại không thường xuyên chứng tỏ khả năng của mình. Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, anh đã chuyển tới Arsenal để đổi lấy Alexis Sanchez, một thương vụ khiến tất cả hài lòng.
 
Mới đây, cầu thủ 29 tuổi thừa nhận anh đã trải qua 2 mùa giải khó chịu tại Man United, và đang tận hưởng lối đá tấn công ở đội bóng mới. Chia sẻ về điều này, Mkhitaryan cảm thấy cuộc sống bóng đá của anh đang dễ dàng hơn rất nhiều, bởi Arsenal là CLB thiên về tấn công đẹp mắt.
 
“CLB này luôn trình diễn thứ bóng đá tấn công” – Micki chia sẻ trong tour du đấu hè. “Với Jose Mourinho, lối chơi của Man United hơi khác một chút. Dù vậy, tôi không đổ lỗi cho ông ấy, tôi không chỉ trích bất cứ ai, đó đơn giản chỉ là một triết lý bóng đá khác.”

Mkhitaryan chia sẻ về Mourinho về 2 mùa giải tồi tệ cùng MU hình ảnh

khitaryan chia sẻ về Mourinho trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ


Tại Arsenal, Mkhitaryan đã được tái hợp với 2 người đồng đội cũ – khi Pháo thủ lẫn lượt đem về Pierre-Emerick Aubameyang và Sokratis Papastathopoulos trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Cùng với đó, số 7 của đội chủ sân Emirates cũng có những chia sẻ về mục tiêu mùa giải sau:
 
“Khi tôi chuyển tới CLB này, tôi cảm nhận được sự ấm áp. Arsenal giống như một gia đình và tất cả mọi người đều quan tâm đến nhau, họ thực sự khác biệt. Thật tuyệt vời khi tôi được chơi cùng những người đồng đội cũ – Aubameyang và Sokratis. Tất cả chúng tôi đều đang mong chờ mùa bóng mới và sẽ nỗ lực hết mình, giúp CLB lọt vào Top 4 chung cuộc.”
 
Với những gì Mkhitaryan chia sẻ về Mourinho, có lẽ anh cũng muốn gửi thông điệp tới ông thầy mới Unai Emery – tân thuyền trưởng của Arsenal và cũng chưa định hình được lối chơi Pháo thủ mùa giải sau.

Góc nhìn: 4 cái tên cần chứng tỏ mình tại Arsenal ngay lúc này
Sau 22 năm gắn bó với Arsene Wenger, Pháo thủ thành London đã có sự thay đổi ở mùa hè này. Và dưới dưới đây là những cái tên cần gây ấn tượng với HLV Unai...
Atletico Madrid 1-1 (pen 3-1) Arsenal (KT): Sút luân lưu quá dở, Pháo thủ bại trận ở ICC 2018
Trực tiếp Atletico Madrid vs Arsenal: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Arsenal vs Atletico Madrid giải...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X