Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan thất vọng vì M.U bị Liverpool cầm hòa

Thứ Hai 16/01/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thất vọng khi không thể giúp Man United đả bại đại kình địch Liverpool nhưng Mkhitaryan tỏ ra khá thích thú khi lần đầu tiên được tận hưởng bầu không khí nóng bỏng của trận derby nước Anh.
Mkhitaryan that vong vi MU bi Liverpool cam hoa hinh anh
Mkhitaryan có hai cơ hội ngon ăn ở trận gặp Liverpool nhưng không thể tận dụng

Man United bước vào trận gặp Liverpool với tinh thần lên cao sau chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, họ bất ngờ bị The Kop chọc thủng lưới từ chấm phạt đền sau một sai lầm đáng trách của Pogba. Dẫu vậy, bàn thắng thứ 19 của Ibrahimovic ở mùa giải năm nay đã đến khi trận đấu chỉ còn 6 phút là hết giờ, qua đó giữ một điểm lại sân Old Trafford.

Trong khoảng 10 phút cuối trận, các CĐV có mặt tại “nhà hát” đã cổ vũ một cách cuồng nhiệt với hy vọng Man United sẽ lật ngược tình thế để giành trọn ba điểm như họ từng làm được trước Middlesbrough. Bàn thắng thứ hai thì không đến nhưng Mkhitaryan khẳng định anh đã có một trải nghiệm khó quên tại sân Old Trafford.

“Bầu không khí trên sân thật tuyệt. Tôi muốn được chứng kiến bầu không khí như thế nhiều hơn tại sân đấu này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV. Họ đã đặt niềm tin vào chúng tôi và cổ vũ chúng tôi cho tới những phút cuối cùng”.

Chia sẻ về trận đấu, Micki tỏ ra khá thất vọng khi Quỷ đỏ không có được chiến thắng nhưng cũng khẳng định toàn đội cần phải giữ được tinh thần và bắt đầu một chuỗi thắng lợi mới.

“Đó không phải là tỉ số mà chúng tôi muốn nhưng chúng tôi đã bị dẫn 0-1 nên đó cũng không phải là một kết quả tồi. Chúng tôi có thể thắng, chúng tôi cũng có thể thua nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng hơn vì chúng tôi đã chơi như một đội bóng và dốc toàn lực để đạt thắng lợi cuối cùng. Khi tỉ số là 1-1, chúng tôi đã đẩy đội hình lên cao hơn để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. Đáng tiếc là chúng tôi không có được bàn thắng đó nhưng 1-1 không phải là tỉ số tồi.

“Chúng tôi vẫn đang ở gần top 4 và sẽ cố gắng hết sức ở những trận tiếp theo. Chúng tôi không hướng đến những kỷ lục mà chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để lọt vào top 4. Chúng tôi không nhắm tới kỷ lục nào cả vì chúng sẽ bị phá vỡ vào một ngày nào đó. Chúng tôi chỉ cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình và giành chiến thắng mọi trận đấu”.
Mourinho: M.U chơi tốt hơn và xứng đáng thắng Liverpool
HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bực tức khi Man United không thể giành trọn ba điểm trước một Liverpool mà ông khẳng định rằng chỉ chăm chăm phòng ngự.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X