Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan thất vọng vì Arsenal không thể thắng MU

Thứ Năm 06/12/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mkhitaryan tỏ ra khá thất vọng khi Arsenal không thể thắng đội bóng cũ Man United trong trận đấu mà Pháo thủ chơi ấn tượng.
Mkhitaryan là người đã có đường kiến tạo giúp Lacazette nâng tỉ số lên 2-1 cho Arsenal. Nhưng đáng tiếc đây không phải là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Bởi ngay trong pha giao bóng sau đó, MU đã có được bàn gỡ nhờ công của Lingard.

Ở những phút sau đó, Mkhitaryan có 1 lần sút tung lưới De Gea nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Điều đó đồng nghĩa rằng đoàn quân của Emery đã có 20 trận bất bại trên mọi đấu trường và xếp thứ 5 ở Premier League.

Mkhitaryan thất vọng vì Arsenal không thể thắng MU hình ảnh

Mkhitaryan thất vọng khi Arsenal không thể thắng MU


Pháo thủ đang bằng điểm với đội xếp thứ 4 là Chelsea và chỉ thua hiệu số. Tottenham đứng thứ 3 nhưng cũng chỉ hơn Arsenal 2 điểm. Dẫu vậy, giờ đây Arsenal đã kém đội đầu bảng Man City tới 10 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vô địch.

Sau trận đấu, Mkhitaryan thừa nhận mục tiêu chính của Arsenal vẫn là lọt vào top 4 sau khi đã cán đích thứ 6 ở mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi rất ức chế vì đáng ra chúng tôi có thể thắng Man United. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng chỉ có được 1 trận hòa. Chúng tôi đã cố gắng ghi bàn thắng thứ 3 nhưng tiếc là không thể làm được.

Kể cả khi đôi chân đã mỏi mệt, điều quan trọng là trí óc của bạn vẫn phải minh mẫn. Nếu bạn thúc đẩy mình đến cực hạn thì bạn có thể làm điều đó. Bạn không cần lắng nghe đôi chân, kể cả khi nó nặng nhọc và khó thi đấu tốt. Vấn đề là bạn phải đạt tới cực hạn.

Việc giữ được chuỗi bất bại có lẽ là điểm lạc quan nhất mà chúng tôi có thể rút ra từ trận đấu hôm nay. Nhưng tất cả chúng tôi đều muốn thắng, nhất là ở Old Trafford. Chúng tôi biết rằng hành quân tới đây là một điều khó khăn. Nhưng cuối cùng chúng tôi hạnh phúc khi có được một điểm và sẽ cố gắng thắng trận tiếp theo. Chúng tôi muốn lọt vào top 4 nên việc giành chiến thắng mọi trận đấu là điều rất quan trọng”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X