Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan sẽ hồi sinh mạnh mẽ ở Arsenal

Thứ Sáu 19/01/2018 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Man Utd Phil Neville tin tưởng tiền vệ người Armenia sẽ trở lại là chính mình sau khi ra đi cập bến Emirates.

Rất hiếm khi có thương vụ tráo đổi cầu thủ nào giữa hai ông lớn và lần này với vụ đổi ngang Alexis Sanchez – Henrikh Mkhitaryan, đây trên giấy tờ có lẽ mang đến cái lợi cho tất cả các bên liên quan. Man Utd và Sanchez đến với nhau thì khỏi nói, trong khi Arsenal cũng sở hữu cho mình một tiền vệ đẳng cấp thế giới để lập tức thay thế ngôi sao người Chile.

Mkhitaryan se hoi sinh manh me o Arsenal hinh anh
Mkhitaryan sẽ hồi sinh ở Arsenal

Đối với Mkhitaryan, dù rằng chính xác là bị ép buộc đẩy đi một cách miễn cưỡng nhưng cuộc sống mới ở Emirates cũng chưa chắc đã tệ hại dành cho anh. Phil Neville lên tiếng tin tưởng tiền vệ người Armenia rồi sẽ hồi sinh mạnh mẽ và trở lại là chính mình trong màu áo Pháo Thủ.

Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của cựu hậu vệ Quỷ Đỏ: “Chắc chắn Micki sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal, chưa kể cả Aubameyang sẽ biến họ trở thành một tập thể thực sự đáng gờm. Bản thân Micki sẽ hồi sinh mạnh mẽ và trở lại là chính mình, đơn giản bởi lối chơi của cậu ấy rất vừa vặn với phong cách của Arsenal.”

“Cũng thật tiếc khi phải thấy cậu ấy chia tay Man Utd vì không phù hợp, cậu ấy chính là cầu thủ tôi ưa thích nhất ở đây.” – Giờ, Mkhitaryan mới thực sự là thần tượng của một đội bóng khi anh có thể được hưởng lương cao nhất Arsenal.

Gia Khoa (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X