Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán ghét Arsenal, Mkhitaryan sẵn sàng giảm lương để ở lại Roma

Thứ Năm 26/03/2020 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan rất muốn ở lại AS Roma trong thời gian lâu hơn, thậm chí sẵn sàng giảm lương.

Tiền vệ 31 tuổi đang tận hưởng cuộc sống ở thủ đô của nước Ý dưới thời HLV Paulo Fonseca.

Mkhitaryan hạnh phúc ở Roma

Đầu mùa 2019-20, Henrikh Mkhitaryan chuyển sang Roma từ Arsenal theo hợp đồng cho mượn 1 năm. Thời gian trôi qua chưa được 1 năm song tuyển thủ Armenia đã rất có cảm tình với cuộc sống tại Giallorossi.

Henrikh Mkhitaryan sẵn sàng giảm lương để ở lại Roma hình ảnh
Mkhitaryan thích ứng tốt với Roma

Theo The Sun, Mkhitaryan sẵn sàng giảm một nửa trong mức lương 180.000/ tuần đang lĩnh để được ở lại Roma lâu hơn. Đội bóng Ý cũng rất muốn mua đứt cầu thủ 31 tuổi nhưng Arsenal đang đòi 22 triệu bảng, con số mà họ cảm thấy là quá đắt. 

Hợp đồng hiện tại của Mkhitaryan với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè 2021. Pháo thủ cũng buộc phải tính đến chuyện bán anh đi nếu không muốn mất trắng sau đây hơn 1 năm.

Chịu giảm lương để ở lại

Đầu năm 2018, Mkhitaryan được đưa làm một phần trong hợp đồng chiêu mộ Alexis Sanchez từ Manchester United. Nhưng từ đó đến nay, cựu cầu thủ Borussia Dortmund chưa thể hiện được khả năng.

Paulo Fonseca
Tiền vệ người Armenia muốn sát cánh cùng HLV Fonseca

Tại Roma, dù sớm dính chấn thương mùa này, Mkhitaryan đã từng bước cải thiện phong độ. Theo anh lý giải, đó là do tác động từ triết lý bóng đá của HLV Fonseca, điều không được trải qua dưới thời thầy cũ Unai Emery.

Sau 13 trận ra sân ở Serie A, Mkhitaryan đã có 6 bàn và 3 kiến tạo. Đó là thành tích ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1989 trước khi mùa giải bị hoãn lại do đại dịch Covid-19.

Fonseca muốn giữ Mkhitaryan nhưng Roma sẽ không chi hơn 14 triệu bảng cho 1 năm cuối hợp đồng của anh với Arsenal. Tại sân Emirates lúc này, cầu thủ người Armenia cũng không còn chỗ đứng bởi ngoài các cựu binh Aubameyang, Lacazette hay Mesut Ozil, vẫn còn những Nicolas Pepe, Reiss Nelson và Bukayo Saka cạnh tranh.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X