Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan rất muốn trở lại Dortmund

Thứ Năm 28/12/2017 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Bild, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang rất muốn trở lại Dortmund, nhưng anh sẽ phải xin lỗi nếu muốn trở lại đội bóng cũ.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan không chứng tỏ được khả năng của mình từ khi cập bến M.U. Có thời điểm ngôi sao sinh năm 1989 chơi rất tốt, nhưng rất tiếc anh không giữ được sự ổn định. Ở mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi có sự khởi đầu rất tốt với 5 đường kiến tạo sau 3 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thời gian sau đó ngôi sao người Armenia sa sút và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Trong những trận đấu gần đây, Mourinho đã trao cơ hội nhiều hơn cho Mkhitaryan, nhưng rất tiếc anh tiếp tục gây thất vọng.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan muon tro lai Dortmund hinh anh
Mkhitaryan chơi thất vọng trong màu áo M.U
Vị chiến lược gia người Bồ đã nghĩ đến chuyện bán tiền vệ Mkhitaryan. Ông thầy người Bồ muốn dùng số tiền bán ngôi sao sinh năm 1989 để đưa về Mesut Ozil từ Arsenal. Hiện có một vài đội bóng muốn có cầu thủ 28 tuổi, trong đó phải kể đến Dortmund. Đại diện của Bundesliga muốn mua lại cầu thủ người Armenia, họ chấp nhận chi ra 18 đến 20 triệu bảng cho cầu thủ này. Đó là số tiền được cho là phù hợp với một cầu thủ đang không có được phong độ tốt như Mkhitaryan.
M.U rút lui khỏi cuộc đua giành Griezmann
Theo Marca, M.U đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann bởi không muốn chạy đua tiền bạc với Barca.
Theo Bild, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang rất muốn trở lại Dortmund. Cầu thủ người Armenia ưu tiên trở lại Bundesliga thay vì cập bến Serie A hoặc La Liga. Nhưng muốn trở lại đội bóng vùng Ruhr anh phải lên tiếng xin lỗi. Vào năm 2016 mặc dù được BLĐ níu giữ nhưng cầu thủ này vẫn quyết tâm ra đi, không ít NHM của đội bóng Vàng-Đen tỏ ra không hài lòng với thái độ của cầu thủ 28 tuổi. Để trở lại Dortmund tất nhiên anh cần NHM tha thứ, và xin lỗi là động thái cần thiết.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan muon tro lai Dortmund hinh anh
Mkhitaryan muốn trở lại Dortmund
Dortmund lúc này đang rất cần một ngôi sao tấn công đẳng cấp, và Henrikh Mkhitaryan được cho là cái tên hợp lý nhất. Ngôi sao sinh năm 1989 từng có thời gian thi đấu thành công trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, bởi vậy anh không phải mất thời gian hòa nhập. Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke, đã nói về việc mua lại Mkhitaryan: “Khả năng Dortmund mua lại Mkhitaryan ư? Ở thời điểm hiện tại thì không nhưng tương lai thì có thể chứ”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X