Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan phản ứng quy chụp không hòa hợp với Ozil

Thứ Bảy 24/02/2018 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Arsenal khẳng định anh hoàn toàn có thể cùng nhạc trưởng người Đức tạo nên cặp bài trùng ăn ý ở Emirates.

Không phủ nhận sở hữu cho mình một tân binh chất lượng nhưng thẳng thắn mà nói, Arsenal và Henrikh Mkhitaryan đến với nhau cũng chỉ là sự miễn cưỡng, khi một bên không thể giữ chân được Alexis Sanchez và một bên cần phải cứu vãn sự nghiệp vốn không còn tương lai ở Man Utd.

Vẫn với phong độ lên xuống thất thường trong màu áo mới, tiền vệ người Armenia tiếp tục dấy lên nghi ngại về khả năng hòa nhập của mình trong môi trường bóng đá Anh, đặc biệt giờ đây với nguy cơ giẫm chân một Mesut Ozil tương đồng về vị trí và phong cách chơi bóng.

Mkhitaryan phan ung quy chup khong hoa hop voi Ozil hinh anh
Mkhitaryan khẳng định sự ăn ý với Ozil

Tuy nhiên mới đây, đích thân Micki đã lên tiếng bác bỏ điều này và khẳng định anh cùng đồng đội người Đức có thể tạo nên cặp bài trùng ăn ý ở Emirates. Phát biểu của cựu ngôi sao Dortmund: “Thật không thể hiểu nổi sao mọi người có thể dễ dàng khẳng định chúng tôi không thể phù hợp để thi đấu với nhau như vậy.”

“Tôi rất may mắn khi có cơ hội được sát cánh bên cạnh một cầu thủ tuyệt vời như anh ấy và hiểu nhau hơn theo từng ngày. Chúng tôi chơi bóng với nhau như thể niềm vui vậy, cứ nhìn kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật của anh ấy mà xem. Và tại sao bóng đá không cho phép có hai số 10 trên sân cùng một lúc cơ chứ?”

Cuối tuần này, Arsenal của Micki đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên và có thể duy nhất trong mùa giải này với trận chung kết League Cup gặp Man City.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X