Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan phản pháo những chỉ trích hướng tới Arsenal

Thứ Sáu 24/08/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích về Arsenal sau giai đoạn khởi đầu không được như ý ở Premier League năm nay.
Với một lịch thi đấu quá khó nhằn trong giai đoạn mở đầu, Arsenal đã không kiếm nổi điểm số nào sau 2 trận đấu đầu tiên. Hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea khiến Pháo thủ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 26 năm qua.

Cũng vì khởi đầu này mà Arsenal phải nhận vô vàn chỉ trích từ các chuyên gia. Nhưng mới đây, Mkhitaryan đã lên tiếng đáp trả và khẳng định Pháo thủ còn đầy đủ cơ hội cạnh tranh ở giải đấu năm nay.

Tiền vệ Mkhitaryan phản pháo những chỉ trích hướng tới Arsenal hình ảnh

Mkhitaryan phản pháo những chỉ trích hướng tới Arsenal


“Tôi là người chỉ trích mình nặng nề nhất và không cần thêm những chỉ trích khác nữa. Tôi biết rất rõ điều mà tôi mang lại cho đội bóng cũng như điều mà đội bóng mang lại cho tôi.

“Chúng tôi có một HLV mới và đang cố gắng thích nghi với triết lý cũng như những đòi hỏi của ông ấy. Chúng tôi đã có một khởi đầu khó khăn. Cũng phải thôi bởi vì chúng tôi đụng độ 2 đội bóng tốt là Man City và Chelsea. Nhưng ở giải đấu này, bạn cũng không đụng phải đối thủ nào dễ dàng cả.

“Chúng tôi đã để thua cả 2 trận đấu đầu tiên. Nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi vẫn lạc quan và đang làm việc chăm chỉ. Tôi tin là kết quả tốt sẽ tới.

“Chúng tôi không cảm thấy áp lực nào. Chúng tôi không nghĩ rằng có điều gì sai lạc xảy ra bởi vì chúng tôi đang đi đúng hướng kể cả sau 2 trận thua đã qua.

“Tôi không hiểu tại sao mọi người lại chỉ trích chúng tôi nặng nề đến thế. Nhưng tôi không quan tâm lắm bởi vì tôi biết rõ chúng tôi chơi tệ hay là tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X