Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mkhitaryan ở lại Roma tốt cho tất cả"

Thứ Hai 16/09/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edin Dzeko muốn Henrikh Mkhitaryan ở lại Roma lâu dài, ngôi sao sinh năm 1989 vừa có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng thủ đô Italia.

Mkhitaryan ở lại Roma tốt cho tất cả


Mùa giải vừa qua, Henrikh Mkhitaryan không chơi quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Mùa Hè năm nay, Pháo thủ đã đưa về Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 khiến cơ hội ra sân của Henrikh Mkhitaryan giảm đi đáng kể.
Chuyển nhượng Arsenal 179 Edin Dzeko muốn Mkhitaryan ở lại Roma hình ảnh

Mkhitaryan tới Roma ở Hè 2019


Cựu sao MU đã đánh tiếng muốn tìm kiếm một CLB mới, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Arsenl cũng sẵn sàng nhả cầu thủ 30 tuổi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Sau một thời gian đàm phán, Mkhitaryan rời Arsenal tới Roma theo dạng cho mượn.

Bị đá đít khỏi Arsenal trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đang lên kế hoạch lấy lại phong độ tại Serie A. Trong chiến thắng 4-2 của Roma trước Sassuolo, Mkhitaryan vào sân trong hơn 20 phút cuối trận nhưng đóng góp một bàn thắng.

Edin Dzeko muốn Henrikh Mkhitaryan ở lại Roma lâu dài, cầu thủ từng khoác áo Man City đánh giá cao đồng đội mới.

“Tôi mong Henrikh Mkhitaryan sẽ ở lại Roma lâu dài. Tôi biết cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một sự bổ sung rất chất lượng cho Roma. Tôi rất vui khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như Mkhitaryan, khi có thời gian gắn bó với CLB, cậu ấy sẽ bùng nổ thường xuyên”.

“Sau khi chúng tôi cùng nhau ghi bàn vào lưới Sassuolo, tôi đã nói với cậu ấy rằng mình muốn sát cánh với cậu ấy càng lâu càng tốt. Mkhitaryan không chỉ dứt điểm mà còn kiến tạo tốt, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Serie A mùa này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X