Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan nổi giận vì bị “nhét chữ vào mồm”

Thứ Sáu 08/05/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Siêu cò” Mino Raiola, đại diện của tiền vệ người Armenia, vô cùng bực tức với các thông tin thất thiệt sai lệch về tương lai của thân chủ hiện đang khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn từ Arsenal.

Gần đây, tờ báo nổi tiếng Corriere dello Sport của Italia loan tin Henrikh Mkhitaryan đã quyết định dứt tình hoàn toàn với Arsenal. Cụ thể, tiền vệ Armenia tuyên bố mong muốn ở lại AS Roma sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải này.

Corriere dello Sport thậm chí trích dẫn phát biểu của Mkhitaryan với nội dung: “Thời gian của tôi tại London đã chấm dứt. Tôi hy vọng Arsenal tìm ra tiếng nói chung với Roma, vì nguyện vọng của tôi là ở lại.”

Mkhitaryan nổi giận vì bị nhét chữ vào mồm hình ảnh
Henrikh Mkhitaryan

Tuy nhiên hóa ra, tất cả thông tin này chỉ là thất thiệt do tờ báo này dựng lên. Tức giận vì sự bịa đặt này, “siêu cò” Mino Raiola, người đại diện của Mkhitaryan, đã lên tiếng bác bỏ mạnh mẽ.

Trên trang cá nhân Twitter, gã đính chính bằng cả tiếng Anh và Ý: “Mkhitaryan không gửi bất cứ thông điệp nào cho Arsenal. Trong thời điểm nhạy cảm như hiện nay, các tin tức giả mạo là điều không thể chấp nhận được.”

Raiola có lý do để bực bội bởi Mkhitaryan có thể vướng vào rắc rối không nhỏ sau vụ lùm xùm không đáng có này. Bản thân ngôi sao 31 tuổi vốn đang gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp khi không thể hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh.

Arsenal và Manchester United trước đó đều là những quãng thời gian đáng quên đối với cựu cầu thủ nổi danh từ Shakhtar Donetsk và Borussia Dortmund. Thế nên là khả năng Mkhitaryan quyết định dứt áo ra đi và làm lại từ đầu trên đất Ý cũng không phải vô căn cứ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X