Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan nói gì về tài năng của Mesut Ozil?

Thứ Tư 14/02/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Henrikh Mkhitaryan đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mesut Ozil.

 

Ở phiên chợ Đông 2018, Henrikh Mkhitaryan bị Mourinho đưa vào danh sách thanh lý, ngôi sao sinh năm 1989 đã phải lên kế hoạch tìm đội bóng mới. Cuối cùng Arsenal và M.U đã quyết định đổi chỗ Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan. Ngôi sao 28 tuổi cũng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Anh thăng hoa trước Everton giúp Arsenal giành chiến thắng 5-1, nhưng cựu sao M.U đã chơi thất vọng khiến Pháo thủ thua 0-1 trước Tottenham.
Mkhitaryan noi gi ve tai nang cua Mesut Ozil hinh anh
Mkhitaryan cập bến Arsenal ở phiên chợ Đông 2018
Trong một phát biểu mới nhất, Henrikh Mkhitaryan đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mesut Ozil: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh một cầu thủ tài năng như Ozil. Ai cũng biết rằng anh ấy là một trong những tiền vệ tài năng nhất bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại, anh ấy sở hữu những kỹ năng của một tiền vệ tấn công hàng đầu. Được tập luyện và thi đấu bên cạnh Ozil, bạn mới biết được tài năng của anh ấy lớn như thế nào. Chúng tôi cần thêm thời gian để hiểu nhau, tôi nghĩ rằng mình và Ozil hoàn toàn có thể tạo ra sự phối hợp tốt hơn trong tương lai”.
Huyền thoại Arsenal khuyên Rashford rời M.U
Huyền thoại Thierry Henry vừa lên tiếng khuyên sao trẻ Marcus Rashford nên cân nhắc chia tay Man United trong thời gian tới.
“Ozil có khả năng chuyền bóng siêu việt, anh ấy có thể phất một đường bóng dài hơn 30m mà vẫn chính xác tuyệt đối. Trong những buổi tập gần đây, chúng tôi đã cố gắng phối hợp với nhau nhiều hơn, tôi chỉ mới đến đây được một thời gian ngắn, tôi vẫn cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới. Tôi cảm thấy hài lòng với kế hoạch của đội bóng, khi tôi và Ozil tìm được sự liên kết tốt hơn, tôi nghĩ rằng Aubameyang và Lacazette sẽ có thêm những cơ hội để ghi bàn”, Mkhitaryan tiếp tục.
Mkhitaryan noi gi ve tai nang cua Mesut Ozil hinh anh 2
Mkhitaryan đánh giá cao tài năng của Ozil
Tại vòng 1/16 Europa League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Oestersunds FK. HLV Wenger đang không có những lựa chọn tốt nhất trên hàng tấn công. Alexandre Lacazette dính chấn thương nặng và có thể mất 6 tuần để hồi phục, trong khi đó Aubameyang không đủ tiêu chuẩn thi đấu. Như vậy là HLV Wenger chỉ còn duy nhất Danny Welbeck ở vị trí trung phong. Đội bóng của Thụy Điển không được đánh giá quá cao, nhưng Pháo thủ cũng cần phải tôn trọng đối thủ nếu muốn giành lợi thế trước trận lượt về.

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X