Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan nói gì sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester

Thứ Hai 06/02/2017 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cảm thấy hạnh phúc sau khi chơi ấn tượng trước Leicester. Ngôi sao người Armenia khẳng định anh sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng nơi NHM.

Trong chuyến làm khách trên sân của Leicester, HLV Jose Mourinho đã để tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người Armenia đã đáp lại niềm tin từ ông thầy của mình với một màn trình diễn ấn tượng. Chính cựu sao Dortmund là người mở tỉ số cho đội khách ở phút 42, sau đó 7 phút anh kiến tạo cho Juan Mata ấn định chiến thắng 3-0. Với một bàn thắng cùng một đường kiến tạo thành bàn, không quá ngạc nhiên khi Mkhitaryan được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan toa sang truoc Leicester hinh anh
M.U đánh bại Leicester 3-0
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cảm thấy hạnh phúc sau khi chơi ấn tượng trước Leicester. Ngôi sao người Armenia khẳng định anh sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng nơi NHM: “Tôi rất hạnh phúc khi được HLV trao cơ hội, nhưng tôi còn hạnh phúc hơn khi mình chơi tốt và mang về chiến thắng cho đội bóng. Tôi hài lòng với những gì mình trình diễn ở trận đấu này. Tôi rất vui vì sự nỗ lực của mình đã giúp M.U giành 3 điểm”.
Ibrahimovic đi vào lịch sử Premier League
Với bàn thắng vào lưới Leicester, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được 15 bàn thắng.
Giai đoạn đầu mùa giải này, Henrikh Mkhitaryan liên tục phải nhường vị trí cho Anthony Martial. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng khẳng định quãng thời gian đầu mùa rất khó khăn với anh: “Tôi thực sự cảm thấy tồi tệ cách đây vài tháng. Đó là thời điểm tôi không được ra sân. Nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp tôi luôn phải cố gắng hết sức. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Mourinho. Ông ấy đã đưa ra cho tôi những lời khuyên. Tôi nói tôi biết và tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Khi chuyển đến M.U tôi đã dặn lòng phải cố gắng hết sức để trở thành một phần trong lịch sử đội bóng”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan toa sang truoc Leicester hinh anh 2
Mkhitaryan chơi ấn tượng trước Leicester
Mkhitaryan cũng thừa nhận rằng Anthony Martial vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính với anh: “HLV chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ tốt. Tôi tin rằng nếu cậu ấy chơi tốt trong thời gian tới, Martial hoàn toàn có thể đá chính trở lại. Cậu ấy còn rất trẻ, tương lai cậu ấy vẫn rất sáng. Mùa trước, Martial là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho M.U, cậu ấy là ngôi sao sáng nhất đội bóng. Martial hoàn toàn có thể lặp lại điều tương tự. Tôi luôn yêu thích sự cạnh tranh, điều đó tốt cho đội bóng”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X