Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: "Nhờ Klopp mà tôi có ngày hôm nay"

Thứ Sáu 13/10/2017 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng cảm ơn HLV Jurgen Klopp vì đã làm thay đổi sự nghiệp của mình.

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan cập bến Dortmund vào năm 2013 từ Shakhtar Donetsk với một bản hợp đồng trị giá 25,5 triệu bảng. Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Jurgen Klopp, cầu thủ sinh năm 1989 đã trở thành một trong những ngôi sao tấn công lợi hại nhất Bundesliga. Trong màu áo đội bóng vàng-đen cầu thủ người Armenia đã ghi được 23 bàn thắng sau 73 lần ra sân.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan cam on HLV Klopp hinh anh
Mkhitaryan cảm ơn Klopp
Với phong độ ấn tượng của mình trong màu áo Dortmund, tiền vệ Mkhitaryan được M.U mua về với giá 26 triệu bảng. Sau một thời gian thích nghi, cầu thủ sinh năm 1989 đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong chiến thuật của HLV Jose Mourinho. Ngôi sao 28 tuổi đã có 1 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 7 lần ra sân ở Premier League mùa này, anh góp công lớn giúp Man đỏ bất bại sau 7 vòng đấu đầu tiên và đang cùng có 19 điểm như đội đầu bảng Man City.
Chấn thương của Fellaini sẽ giúp M.U đá tốt hơn
Hai huyền thoại Premier League là Phil Neville và Danny Murphy khẳng định Man United sẽ trở nên tốt hơn khi không có Marouane Fellaini trên sân.
Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool. Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã lên tiếng cảm ơn HLV Jurgen Klopp vì đã làm thay đổi sự nghiệp của mình: “Tôi đã chọn Dortmund bởi vì tôi thích cách chơi của họ. Tôi đã được chơi dưới sự dẫn dắt của Klopp, ông ấy là HLV tuyệt vời. Sau khi nói chuyện với ông ấy, tôi đã quyết định chơi cho Dortmund. Ông ấy đã giúp sự nghiệp của tôi thay đổi rất nhiều, tôi cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được làm việc với Klopp”.
Tien ve Henrikh Mkhitaryan cam on HLV Klopp hinh anh 2
Mkhitaryan đang là cầu thủ quan trọng của M.U
“Tôi rất biết ơn Klopp. Ông ấy đã thay đổi sự nghiệp của tôi. Klopp chỉ cho tôi cách làm thể nào để giỏi hơn, ông ấy tác động rất nhiều đến vị trí và phong cách thi đấu của tôi. Ông ấy giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Trận đấu với Liverpool vào thứ Bảy sẽ rất thú vị, tôi và Klopp sẽ phải đối đầu với nhau. Tất nhiên là chúng tôi không thể nhân nhượng, bởi đang ở hai đầu chiến tuyến. Tôi sẽ bắt tay và cảm ơn Klopp trong trận đấu trên sân Anfield”, Henrikh Mkhitaryan của MU tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X