Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan có một mong muốn gửi đến Arsenal

Thứ Tư 01/08/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan phát biểu về Aaron Ramsey, cựu sao M.U muốn Pháo thủ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.

Arsenal đang đàm phán gia hạn với Ramsey


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song đến thời điểm hiện tại đội bóng thành London vẫn chưa thể đàm phán thuyết phục cầu thủ 28 tuổi gia hạn hợp đồng mới.
 
Henrikh Mkhitaryan phát biểu về Aaron Ramsey hình ảnh

Ramsey chỉ còn hợp đồng 1 năm với Arsenal


Ramsey xác nhận đang đàm phán hợp đồng mới với Arsenal, ngôi sao người xứ Wales khẳng định: “Tôi đang đàm phán hợp đồng mới với Arsenal, nếu những yêu cầu được đáp ứng tôi sẽ ở lại, còn không tôi sẽ đàm phán với đội bóng khác”.

HLV Unai Emery đánh giá cao Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha muốn Arsenal giữ chân bằng được cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, cầu thủ người xứ Wales đang đòi hỏi một mức lương rất cao.

Theo Mirror, Aaron Ramsey muốn nhận lương ít nhất 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, việc Pháo thủ đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil là lý do khiến Ramsey đòi hỏi mức lương cao ở bản hợp đồng mới.

Hiện rất nhiều đội bóng muốn có Ramsey, trong đó phải kể đến M.U, Chelsea hay Barca. Những đội bóng này chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng.
 

Mkhitaryan muốn Arsenal gia hạn hợp đồng với Ramsey

 

Henrikh Mkhitaryan phát biểu về Aaron Ramsey, cựu sao M.U muốn Pháo thủ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 28 tuổi.
 
Henrikh Mkhitaryan phát biểu về Aaron Ramsey hình ảnh

Mkhitaryan muốn Arsenal nhanh chóng giữ chân Ramsey


“Tỷ lệ Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với Ramsey là rất cao, cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal, tôi tin Arsenal biết cách để thuyết phục cậu ấy ở lại. Cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Ngoại hạng Anh”.

“Ramsey có thể làm rất nhiều việc trong một trận đấu, từ thu hồi bóng, phát động tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu cậu ấy ở lại. Ramsey là biểu tượng của Arsenal, cậu ấy đã thi đấu ở đây 10 năm”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại của Arsenal sau vài năm nữa, tôi muốn Arsenal đẩy nhanh tiến độ đàm phán giữ chân Ramsey”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X