Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan: Xung đột với Mourinho, thân tình với Klopp

Thứ Ba 03/03/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan nói rằng thời gian làm việc với Jose Mourinho tại Manchester United là mối quan hệ cầu thủ/ HLV phức tạp nhất trong sự nghiệp của anh.

Tuyển thủ Armenia cũng chia sẻ về sự thân thiết như thành viên trong gia đình với Jurgen Klopp.

Mkhitaryan chia sẻ về Mourinho và Klopp

Henrikh Mkhitaryan đang chơi cho AS Roma dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Trước đó, tiền vệ này là thành viên của MU, cùng nhau giành được Europa League, Carabao Cup và Community Shield dưới thời Mourinho.

Mkhitaryan cũng từng hợp tác với Jurgen Klopp tại Borussia Dortmund. Cầu thủ 31 tuổi mới chia sẻ về quãng thời gian làm việc với 2 HLV tên tuổi này với nhà báo Yevgeny Savin:

Henrikh Mkhitaryan Xung đột với Mourinho, thân tình với Klopp hình ảnh
Mkhitaryan và Mourinho khi còn ở MU

“Mối quan hệ của tôi với Mourinho là phức tạp nhất trong sự nghiệp. Đó là một người có tố chất chiến thắng. Ông ấy muốn bạn giành chiến thắng và bạn phải làm những gì ông ấy yêu cầu, sẽ rất khó cho bất cứ ai.”

“Có những khác biệt và xung đột, nhưng chúng không ảnh hưởng nhiều lắm đến thành quả chúng tôi đã có với 3 danh hiệu đã giành được. Klopp là một người bạn, giống như một người cha hoặc người anh em đối với tôi. Khi tôi rời Dortmund, tôi đã có nền tảng thực sự am hiểu về bóng đá.”


Tới Roma để chơi bóng

Mkhitaryan đang tận hưởng thời gian ở Roma với 6 bàn, 4 kiến tạo mùa này. Anh để ngỏ khả năng chuyển hẳn sang đội bóng thủ đô nước Ý. Sở dĩ Mkhitaryan rời Arsenal cũng vì muốn tận hưởng thời gian chơi bóng nhiều hơn.

Anh nói: “Tôi đã chọn Roma để bắt đầu chơi bóng trở lại. Vào ngày 1 tháng 9, sau trận hòa 2-2 của Arsenal với Tottenham 2 giờ, Mino Raiola nói với tôi rằng hãy lên máy bay đến Rome.”

“Tất cả xảy ra rất nhanh. Tôi đã tự hứa với mình rằng mọi thứ sẽ thay đổi trong mùa giải này. Khi bạn 30 tuổi, bạn không còn thời gian để lãng phí và bạn cần tiếp tục cố gắng chơi bóng.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X