Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Tư 26/12/2018 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Mkhitaryan nghỉ thi đấu 6 tuần


Mùa giải này, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được HLV Unai Emery sử dụng khá nhiều ở Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Armenia ra sân 14/18 lần ở Premier League, ghi 4 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Trong trận đấu với Burnley cuối tuần qua, cựu sao M.U không ra sân.
Henrikh Mkhitaryan nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Mkhitaryan nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương


Mkhitaryan vắng mặt ở trận gặp Burnley vì chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1989 đã gặp vấn đề trong trận thua 0-2 của Arsenal trước Tottenham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận này, Mkhitaryan đá chính nhưng phải rời sân sớm.

Mkhitaryan bị gãy xương, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần. Việc cầu thủ 29 tuổi phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng khiến Arsneal tỏ ra rất lo lắng, nhất là trong bối cảnh mùa giải đang bước vào thời điểm quan trọng nhất.

Với chấn thương gặp phải, Mkhitaryan sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Liverpool và Chelsea. Trận đại chiến với Man City vào ngày 3/2 nhiều khả năng cựu sao M.U và Dortmund cũng chưa thể trở lại thi đấu.


Mkhitaryan lên tiếng về chấn thương gặp phải


Henrikh Mkhitaryan nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ 29 tuổi tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.
Henrikh Mkhitaryan nói về chấn thương gặp phải hình ảnh 2

Mkhitaryan tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ hơn


Cầu thủ sinh năm 1989 đã đăng trên tài khoản twitter cá nhân: “Tôi thực sự cảm động trước sự quan tâm của NHM và bạn bè, tôi sẽ cố gắng hồi phục. Cảm ơn người hâm mộ! Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Đêm nay, Arsenal sẽ có trận đấu với Brighton trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh 2018/19, mục tiêu của thầy trò Emery chắc chắn là 3 điểm. Pháo thủ đang xếp thứ 5, họ bằng điểm với đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X