Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan lên tiếng trấn an CĐV M.U sau quãng thời gian tồi tệ

Chủ Nhật 30/10/2016 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan vừa lên tiếng khẳng định rằng những ngày tươi đẹp sẽ đến với Man United và hy vọng các CĐV sẽ đứng bên các cầu thủ trong thời khắc khó khăn này.
Mkhitaryan len tieng tran an CDV MU sau quang thoi gian toi te hinh anh
Mkhitaryan không có khởi đầu tốt tại M.U

Manchester United đã trải qua một quãng thời gian khởi đầu vô cùng thất vọng. Họ toàn thắng ba trận đầu tiên tại Premier League nhưng đã sa sút thảm hại sau khi phải nhận thất bại ở derby Manchester. Sau trận hòa bạc nhược trước Burnley, đoàn quân của HLV Jose Mourinho thậm chí đã trải qua tới bốn trận đấu liên tiếp không thắng ở đấu trường quan trọng nhất là Ngoại hạng Anh.

Một trong những lý do khiến M.U không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây là sự vắng mặt của tiền vệ tài năng Henrikh Mkhitaryan. Tân binh đắt giá tới từ Dortmund mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 5 lần trên tất cả các mặt trận. Sự vắng mặt của ngôi sao người Armenia thậm chí còn khiến truyền thông Anh quốc đặt câu hỏi rằng liệu Mourinho thực sự muốn sở hữu chữ ký của anh hay không.

Gần đây còn có những tin đồn cho rằng Man United sẽ thanh lý Mkhitaryan ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Dẫu vậy, cựu cầu thủ Dortmund đã không ít lần khẳng định sẽ quyết tâm lấy lại vị trí chính thức tại sân Old Trafford và không chấp nhận ra đi như một kẻ thất bại. Và mới đây, Micki cũng đã gửi một thông điệp tới các CĐV M.U và hứa với họ rằng những ngày tươi đẹp sẽ tới.

Nội dung lời chia sẻ trên mạng Twitter của cầu thủ 27 tuổi như sau: “Những ngày tươi đẹp sẽ tới với chúng ta. Toàn đội sẽ tiếp tục tiến lên. Một người vì tất cả và tất cả vì một người!”.

Trong buổi họp báo diễn ra vào thứ Sáu vừa qua, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ rằng Mkhitaryan không còn chấn thương và đã tập luyện tích cực cùng toàn đội. Nhưng cầu thủ người Armenia lại tiếp tục vắng mặt bí ẩn trong trận màn tiếp đón Burnley ở vòng đấu thứ 10. “Người đặc biệt” tin rằng Mkhitaryan vẫn chưa làm quen được với môi trường bóng đá Anh nhưng có lẽ đã đến lúc ông phải thúc đẩy quá trình làm quen đó nhanh hơn nữa để đưa Man Utd trở lại với mạch chiến thắng.
M.U mở các cuộc đàm phán bán Depay cho Roma
Báo chí Anh tiết lộ hai CLB M.U và Roma đang tiến hành các cuộc đàm phán về vấn đề chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.

Xuân Phong (Theo TTVN)
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X