Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan lại buông lời chỉ trích Mourinho

Thứ Năm 01/03/2018 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan lại chia sẻ về lý do anh thất bại ở Man United, dưới sự dẫn dắt của Mourinho.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Micki đã cập bến Arsenal và Sanchez di chuyển theo chiều ngược lại. Thương vụ trao đổi này ban đầu đạt được những tín hiệu tích cực, bởi cầu thủ người Armenia tin rằng mình phù hợp với phong cách chơi bóng tại Arsenal. Tại đây, Mkhitaryan được chơi tấn công trong mọi trận đấu, thay vì thời gian ở Man United.
 
Trước thềm trận đấu muộn vòng 28 Premier League, cầu thủ này cho biết: “Mọi người biết rằng Arsenal chơi bóng đá tấn công, và tôi rất thích phong cách đó. Tại Manchester, đôi khi chúng tôi cũng chơi tấn công, nhưng điều này không xảy ra trong mọi trận đấu, bởi vậy nó có sự khác biệt. Tôi không đổ lỗi cho bất cứ ai, bởi mỗi HLV đều có triết lý của riêng mình. Có lẽ tôi không hoàn thực sự phù hợp với phong cách tại M.U.”

Mkhitaryan va Mourinho
Tiền vệ Mkhitaryan không thực sự phù hợp với Quỷ đỏ

Dù vậy, tiền vệ này cũng hiểu được tầm quan trọng của việc hỗ trợ phòng ngự. Anh nói thêm: “Tất cả các cầu thủ đều phải có trách nhiệm bảo vệ, cho dù bạn là tiền đạo, tiền vệ cánh, tiền vệ tấn công. Bạn phải hỗ trợ phòng ngự, bởi không một đội bóng nào có thể bảo vệ khung thành chỉ với 4-5 cầu thủ. Tôi đang nỗ lực để giúp đội bóng phòng ngự, đôi khi điều đó hiệu quả, đôi khi không thành công, nhưng tôi luôn cố gắng hết sức mình vì toàn đội. Tôi không phải cầu thủ ích kỷ và chỉ nghĩ về bản thân, tôi muốn giúp đội bóng và sau đó, tôi có thể tạo ra những cơ hội” – Henrikh Mkhitaryan cho biết.
 
Vào đêm nay, Arsenal sẽ có màn tái đấu Man City tại giải Ngoại hạng, sau khi thua sấp mặt trong trận chung kết Cup Liên đoàn cuối tuần vừa rồi. Tuy nhiên ở trận đấu đó, Henrikh Mkhitaryan không thể góp mặt, do đã chơi cùng M.U ở Cup Liên đoàn. Bởi vậy, trận đấu này sẽ là cơ hội để anh chứng tỏ giá trị với đội bóng mới, nếu còn nuôi hy vọng lọt vào Top 4 chung cuộc.

Quan điểm: Wenger càng chơi “bài cùn”, Arsenal càng lụi bại!
Ngoại trừ các đối thủ và bản thân Wenger, gần như chẳng có ai đứng về phía ông vào lúc này. “Giáo sư” đã 68 tuổi và cách làm việc của ông ngày một trở nên lỗi...
Arsenal vs Man City (2h45 ngày 2/3): Nợ nần chồng chất
Arsenal có cơ hội phục thù thảm bại trước Man City ở trận chung kết League Cup cách đây chỉ ít ngày, nhưng bằng niềm tin hay sao?
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X