Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mkhitaryan là sự thay thế lâu dài cho Rooney"

Thứ Sáu 30/12/2016 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Iwan Wright khẳng định tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ là sự thay thế lâu dài cho tiền đạo Wayne Rooney.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra tới 26 triệu bảng để có tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Dortmund. Thời gian đầu cập bến Old Trafford cầu thủ sinh năm 1989 gặp rất nhiều khó khăn. Anh không được Mourinho trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị. Nhưng trong những vòng đấu gần đây ngôi sao 27 tuổi đã trở lại mạnh mẽ. Mkhitaryan liên tục gây ấn tượng với những màn trình diễn thuyết phục. Trong trận thắng Sunderland 3-1 vừa qua cầu thủ này lập một siêu phẩm cực kỳ đẹp mắt.
Mkhitaryan la su thay the lau dai cho Rooney hinh anh
Mkhitaryan đang chơi ấn tượng trong thời gian gần đây
Mkhitaryan đang chơi cực kỳ ăn ý với những vệ tinh xung quanh như Paul Pogba hay Zlatan Ibrahimovic. Anh đang cùng với những ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ tàn phá mọi hàng thủ. Chứng kiến cựu sao Dortmund tỏa sáng huyền thoại Ian Wright cho rằng, đã đến lúc Mkhitaryan sẽ thay thế Wayne Rooney trở thành Quỷ đầu đàn của đội bóng: “M.U đã chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa nhưng họ đang trở lại mạnh mẽ. Mourinho đang giúp đội bóng chơi khởi sắc, bằng chứng là họ bất bại trong 11 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League”.
Điểm tin bóng đá tối ngày 30/12: Hậu vệ thép của Monaco báo tin vui cho M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h tối ngày 30/12.
“Trong chuỗi trận thăng hoa của M.U trong thời gian gần đây hàng thủ đã chơi tốt, Marcos Rojo và Phil Jones đang trở thành cặp trung vệ thép trước khung thành De Gea. Paul Pogba như một ông chủ ở tuyến giữa. Không thể không kể tới Henikh Mkhitaryan, cậu ấy đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể thay thế Rooney trong tương lai. Cậu ấy có những tố chất của một cầu thủ lớn, Mkhitaryan sẽ còn tỏa sáng hơn nữa, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao sáng tại Old Trafford trong tương lai”.
Mkhitaryan la su thay the lau dai cho Rooney hinh anh 2
Iwan Wright cho rằng Mkhitaryan sẽ thay thế Rooney trong tương lai
Hiện tại, Manchester United đang đứng thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh nhưng chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm. Nếu cứ chơi hay như hiện nay, thầy trò HLV Jose Mourinho có nhiều cơ hội để cạnh tranh suất dự Champions League. Tại vòng 19 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp Middlesbrough, 3 điểm đang là mục tiêu mà thầy trò Mourinho hướng đến.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X