Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mkhitaryan không thể hiểu nổi Mourinho đang nghĩ gì

Thứ Hai 31/10/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiết lộ của Chủ tịch LĐBĐ Armenia ông Ruben Hayrapetyan trong bối cảnh ngôi sao người đồng hương đang dần chôn vùi sự nghiệp ở Old Trafford.

Jose Mourinho một mực khẳng định Henrikh Mkhitaryan vẫn nằm trong kế hoạch của mình, nhưng sự đối xử của ông đối với tân binh 30 triệu bảng cứ thế chứng minh điều ngược lại. Đã gần 2 tháng kể từ sau 45 phút đầu tiên thảm họa trong trận derby thành Manchester, tiền vệ người Armenia như thể bốc hơi khỏi Old Trafford dù rằng sau này đã được tuyên bố bình phục chấn thương. Lòng tin của “Người đặc biệt” đặt vào Micki có lẽ đã xuống dốc trầm trọng, khi cơ hội vẫn không có cho anh trong bối cảnh hàng công MU đang thi đấu cực kỳ bạc nhược với vỏn vẹn 1 bàn/4 trận Premier League gần đây nhất.

Mkhitaryan cung dang trong dien nguoi thua nhu Luke Shaw
Tân binh Mkhitaryan ngày càng trở thành người thừa ở Man Utd

Sự vụ giờ nghiêm trọng đến độ LĐBĐ Armenia đã phải vào cuộc vì ngôi sao đồng hương của mình. Mới nhất, chủ tịch Ruben Hayrapetyan đã ngầm tố cáo sự dối trá trong lời nói của Mourinho. Ông cho biết khác với những hứa hẹn trong phòng họp báo, sự thật thì HLV người Bồ Đào Nha chưa bao giờ đoái hoài đến Micki. Chưa hết, Hayrapetyan còn tiết lộ chính tiền vệ 27 tuổi đã bức xúc tâm sự lại với ông rằng anh không thể hiểu nổi những gì mà Mourinho nghĩ và làm đối với mình.

“Tôi không thể hiểu nổi Mourinho, cả Mkhitaryan cũng đã thừa nhận như vậy trong những cuộc nói chuyện điện thoại với tôi. Rốt cuộc thì ông ta đang suy tính điều gì mà năm lần bảy lượt gạch tên Micki khỏi danh sách thi đấu vậy? Sau quá trình dưỡng thương và phục hồi về thể trạng tốt nhất, Micki đã lao vào tập luyện nỗ lực và luôn sẵn sàng xuất trận, để rồi giờ đây cậu ấy vẫn chưa được Mourinho trao cho bất kỳ cơ hội xứng đáng nào.”

Đồn đoán lan ra rằng Mkhitaryan có thể sớm cuốn gói khỏi Old Trafford ngay mùa đông đầu năm 2017 và nếu đúng sự thực, đó sẽ là vết đen tối nhất trong sự nghiệp của cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua. Trong lúc này, NHM Man Utd đang kêu gào gây áp lực, thậm chí chỉ trích Mourinho nhằm giúp tiền vệ người Armenia sớm xuất hiện trở lại trên sân cỏ như một cứu cánh trong cơn khủng hoảng hiện tại của Quỷ Đỏ.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)


► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X